fbpx
News

Record of Youth เปิดไลน์อัพแรก 7 ศิลปินร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

อีกหนึ่งซีรีส์ที่เตรียมลงจอในเดือนกันยายนนี้กับเรื่อง Record of Youth จากสถานี tvN ได้เปิดตัว 7 ศิลปินไลน์อัพชุดแรกที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

ซีรีส์ ‘Record of Youth’ นำแสดงโดย พัคโบกอม พัคโซดัม และบยอนอูซอก โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการดิ้นรนของเหล่าวัยรุ่นที่ต้องสู้เพื่อความรักและความฝันของพวกเค้าท่ามกลางความจริงที่โหดร้ายในวงการนางแบบ/นายแบบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 3 กันยายน ซีรีส์ Record of Youth ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินชุดแรกที่จะมารับหน้าที่ช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครผ่านเพลงประกอบซีรีส์ ได้แก่ แบคฮยอน EXO, ชองฮา, ซึงกวาน SEVENTEEN, ฮวีอิน MAMAMOO, คิมแจฮวาน, อีฮาอี และ J Rabbit

โดยเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้จะได้ นัมฮเยซึง ที่เคยมีส่วนร่วมในเพลงประกอบซีรีส์เรื่องอื่นอย่าง Goblin, Mr. Sunshine, Encounter, It’s Okay Not to Be Okay และ Crash Landing on You มาเป็นคนดูแล OST. ของเรื่อง Record of Youth ให้

สำหรับเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Record of Youth ที่จะถูกปล่อยออกมาเป็นเพลงแรกคือเพลง Go ที่ร้องโดย ซึงกวาน SEVENTEEN ซึ่งจะปล่อยออกมาในเวลา 4 โมงเย็นของไทย ของวันที่ 7 กันยายนนี้

ซีรีส์เรื่อง Record of Youth จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 กันยายน เวลา 1 ทุ่มตรงตามเวลาของไทย รอติดตามกันได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button