fbpx
News

Woollim คอนเฟิร์มดีเทลเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ ‘DRIPPIN’

หลังจากการเปิดเผยแพลนการเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ที่ ชาจุนโฮ อดีตสมาชิก X1 จะร่วมในทีมด้วย ล่าสุดทาง Woollim Ent. ได้เปิดดีเทลพร้อมชื่อของวงน้องใหม่นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 4 กันยายนค่าย Woollim Ent. ได้ยืนยันรายละเอียดการเดบิวต์ของบอยกรุปวงใหม่ของค่ายในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีชื่อวงว่า ‘DRIPPIN’ ที่มาพร้อมกับจำนวนสมาชิก 7 คน ซึ่งมีสมาชิกที่เป็นเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE X 101 มาร่วมทีมกับ ชาจุนโฮ ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับชื่อวง DRIPPIN มีความหมายที่จะสื่อถึงความเท่และเจ๋ง ซึ่งหมายถึงว่าวง DRIPPIN ที่มีทั้งความเท่ที่จะกลายมาเป็นผู้นำทั้งในด้านดนตรี แฟชั่น รวมถึงเทรนด์ต่างๆ และพวกเค้าจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการ KPOP ด้วยเสน่ห์ภาพลักษณ์ ความสมบูรณ์แบบของการแสดง และทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม

โดย Woollim Ent. ยังได้เปิดเผยว่าช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของวง DRIPPIN จะเปิดอย่างเป็นทางการในเที่ยงคืนวันที่ 5 กันยายนนี้ตามเวลาเกาหลี พร้อมกับกล่าวถึงการเตรียมตัวเดบิวต์ของวงว่า

“DRIPPIN เป็นวงบอยกรุปวงใหม่ที่พวกเราได้เตรียมพร้อมกันมาอย่างยาวนานด้วยหัวใจและจิตวิญญาณของพวกเรา โปรดให้ความสนใจกับวง DRIPPIN ที่จะเดบิวต์ในเดือนตุลาคมนี้”

รอติดตามคอนเซปต์และรูปแบบของวง DRIPPIN ที่จะมาพร้อมกับเสน่ห์ของสมาชิกที่ 7 คนได้ในเดือนตุลาคมนี้

source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button