fbpx
News

สมาชิก f(x) ส่งข้อความร่วมฉลองวันเดบิวต์ครบรอบ 11 ปีกับแฟนๆ

อีกหนึ่งวันสำคัญของศิลปินเคป็อปอย่าง f(x) และเหล่าแฟนคลับ MeU กับวันครบรอบ 11 ปีของการเดบิวต์ของวง

เมื่อวันที่ 5 กันยายน เป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันของเหล่า MeU กับวันครบรอบเดบิวต์ 11 ปีของเกิร์ลกรุป f(x) โดยแฟนคลับก็ได้ร่วมกันฉลองวันสำคัญนี้ผ่านแฮชแท็ก #11YearsWithFx และ #PureLoveFx เพื่อส่งความรักและแรงซัพพอร์ทไปถึงศิลปินที่รักของพวกเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image
f(x), Pinocchio (2011)

Image

นอกจากนี้ ทางด้านสมาชิกเกิร์ลกรุป f(x) ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง SNS ส่วนตัว มอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการฉลองวันเดบิวต์ครบรอบ 11 ปีของพวกเธอเช่นกัน

แอมเบอร์ “สุขสันต์ครบรอบ 11 ปี ? ขอบคุณ MeU ? ออมม่าวิค, ลูกหมาซอนยอง, น้องชายซอล, เจ้าหญิงตูตอง?”

Image

คริสตัล “?eleven?”

Image

วิคตอเรีย “11 ปีที่ครบรอบวันเดบิวต์ พวกเราต่างก็เติบโตขึ้นกันทุกคน”

Image

Image

Image

และ ลูน่า ที่ได้ออกอากาศสดผ่านทางแชแนลยูทูป Luna’s Alphabet เพื่อฉลองวันครบรอบของเธอและสมาชิก f(x) “สุขสันต์วันเกิด! ไม่เพียงแค่ฉัน ลูน่านะคะ แต่รวมถึงสมาชิก f(x) วิคตอเรีย, คริสตัล, ซอลลี่, แอมเบอร์ และลูน่าค่ะ นี่คือวันที่ f(x) ได้กำเนิดขึ้นมา ฉันรู้สึกอยากขอบคุณ MeU ของพวกเราค่ะ”

f(x) เดบิวต์เมื่อวันที่ 5 กันยายน ปี 2009 ในเพลง ‘LA chA TA’ ด้วยสมาชิก 5 คน วิคตอเรีย แอมเบอร์ ลูน่า ซอลลี่ และคริสตัล โดยมีผลงานล่าสุดคืออัลบัม ‘4 Walls’ เมื่อปี 2015 และในปัจจุบัน สมาชิกก็กำลังอยู่ในระหว่างการเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน

f(x), LA chA TA (2009)

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button