fbpx
News

นัมจู Apink เดบิวต์โซโล่! ‘Bird’ โบยบินสู่ความฝัน พร้อมภาพลักษณ์แปลกใหม่จากเคย

หลังจากที่ นัมจู เดบิวต์และโปรโมตในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุปวง Apink มาเป็นเวลา 10 ปี ในตอนนี้เธอได้ปล่อยผลงานแรกพร้อมเริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์ในฐานะโซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว กับซิลเกิลอัลบัมแรกที่มีชื่อว่า ‘Bird’ 

โดยในวันที่ 7 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี นัมจู ได้ปล่อยผลงานโซโล่ซิงเกิลอัลบัมแรกออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันคือ ‘Bird’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเดบิวต์โซโล่นี้ นัมจู มาพร้อมภาพลักษณ์ที่เข้มข้นและแปลกใหม่ต่างไปจากเดิมที่เคยโปรโมตในวง Apink และในผลงานอัลบัมแรกนี้ ‘Bird’ เธอจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์มุมใหม่ผ่านการแสดงบนเสตจที่แข็งแรงดุดันกว่าเคย

นัมจู เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวง Apink ที่ทำการเดบิวต์โซโล่ต่อจากสมาชิกก่อนนี้คือ อึนจี และ ฮายอง โดยเพลงโปรโมต ‘Bird’ นี้ โซยอน (G)I-DLE เป็นผู้เขียนเนื้อ และมีส่วนร่วมในการแต่งและเรียบเรียงเพลงกับ Yummy Tone ในแนวเพลงสไตล์ Trap ที่ผสมผสาสนความเป็นตะวันออกเข้าไป

ส่วนเนื้อหาของเพลง ‘Bird’ นัมจูได้ถ่ายทอดในเรื่องราวของการกระพือปีกบินมุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่มีความลังเลใดๆ เพื่อสิงที่เธอรักและสิ่งที่เธอฝัน ผ่านงานเพลงที่มีพลังนี้และเธอก็ได้สร้างสไตล์ในแนวทางของเธอเองทั้งการร้องและการแสดงในฐานะศิลปินโซโล่นี้

แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของ นัมจู ในฐานะศิลปินโซโล่ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button