fbpx
News

IU เปิดแพลนเตรียมปล่อยอัลบัมเต็มชุดใหม่ปลายปีนี้

เตรียมนับถอยหลังสำหรับอัลบัมใหม่ของ ไอยู ที่คราวนี้เธอจะกลับมาพร้อมกับอัลบัมเต็มในรอบ 3 ปี

ในวันที่ 8 กันยายน ไอยู มาพร้อมกับบทบาทใหม่กับการรับบทเป็นพนักงานในบริษัท EDAM Entertainment อีจีดง ในคลิปวิดีโอ ‘New employee Lee Jidong’s ASMR’ ซึ่งเป็นคลิปพิเศษฉลองยอด Subscribers 4 ล้านคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับคำถามแรกที่พนักงาน อีจีดง ได้รับก็คือ คำถามจากแฟนๆถึงแพลนการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ของ ไอยู จะมีขึ้นในปีนี้หรือไม่ ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ‘ขณะนี้ยังไม่มีแผนเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ในปีนี้ และได้มีการวางแผนจัดกิจกรรมอื่นแทน’

นอกจากนี้ อีจีดง ยังเปิดเผยข้อมูลลับสุดยอดที่สุดในขณะนี้ที่เธอได้ยินมาจากบริษัทเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ของไอยูในปีนี้

“ฉันอาจจะเกิดปัญหาได้หากบอกเรื่องนี้กับพวกคุณ แต่จากที่ฉันได้ยินมา ตอนนี้คุณไอยูกำลังเตรียมตัวปล่อยอัลบัมเต็มในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เธอชอบจัดคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้

ที่ฉันได้ยินมาเพราะนี่เป็นครั้งแรกในช่วงเวลานึงที่เธอกำลังจะปล่อยอัลบัมเต็ม ซึ่งเธอก็ได้ทำงานกับอัลบัมนี้มาเป็นระยะเวลานาน และเธอวางแผนที่จะปล่อยออกมาโดยไม่ได้แจ้งก่อนในช่วงเวลาที่เธอมักจะจัดคอนเสิร์ตค่ะ”

สำหรับอัลบัมเต็มของ ไอยู ชุดล่าสุดก็คืออัลบัม ‘Palette’ เมื่อปี 2017 โดยผลงานอัลบัมเต็มชุดใหม่ในปี 2020 จะเป็นอัลบัมเต็มชุดแรกในรอบ 3 ปีของเธอ รอติดตามอัลบัมเต็มชุดใหม่ของไอยูที่เราจะได้เห็นกันในราวๆท้ายปี 2020 กันได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button