fbpx
News

สื่อเปิดเผย คังฮันนา เตรียมออกจาก Fantagio ย้ายสู่ค่ายใหม่หลังหมดสัญญาเดือนนี้

นักแสดงสาว คังฮันนา ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด Fantagio ในช่วงสิ้นเดือนกันยายนนี้ กำลังเป็นที่จับตามองถึงค่ายบันเทิงค่ายใหมที่เธอจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดด้วย

ในวันที่ 10 กันยายน Sports Seoul ได้รายงานถึงการเตรียมตัวย้ายสู่ KeyEast Entertainment ของ คังฮันนา ก่อนที่เธอจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง Fantagio ในช่วงเดือนสิ้นเดือนกันยายนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากในปี 2019 เกิดกรณีของ คังฮันนา ที่ตัดสินใจเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างอิสระและขอยกเลิกสัญญากับทาง Fantagio จนเกิดการโต้แย้งกันของเรื่องสัญญาที่ยังไม่สิ้นสุดลงกับต้นสังกัดเดิมซึ่งสุดท้ายแล้วข้อสรุปถึงการกลับมารับงานภายใต้การดูแลของ Fanagio ดังเดิมตามที่เป็นข่าวออกมาเมื่อช่วงต้นปี

ในขณะนี้ คังฮันนา กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ START-UP ของช่อง tvN โดยจะออกอากาศให้ชมในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

สำหรับ KeyEast Entertainment เป็นค่ายที่ดูแลกิจกรรมของนักแสดงและศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง พัคซูจิน ซนฮยอนจู คิมดงอุค และมุนกายอง ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โบรา อดีตสมาชิกวง SISTAR ก็ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมกับบริษัทเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button