fbpx
News

เมื่อ BTS ปรากฎตัวในรายการข่าว 3 ทุ่มช่อง KBS

การปรากฎตัวของ BTS ในรายการข่าวช่วงเวลาสามทุ่มของช่อง KBS วันนี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างรวดเร็ว เพราะไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยนักที่รายการข่าวเรตติ้งอันดับ 1 ของเกาหลีรายการนี้จะมีไอดอล K-POP มาร่วมพูดคุยในรายการ

โดยการปรากฎตัวในรายการข่าว KBS News9 ของ BTS ครั้งนี้ได้พูดถึงความสำเร็จจากผลงานเพลงล่าสุดของพวกเค้าคือเพลง ‘Dynamite’ ที่สามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Billboard’s Hot 100 ชาร์ตเพลงยอดนิยมในอเมริกาได้สำเร็จ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งความสำเร็จนี้ของ BTS นับเป็นการเขียนเรื่องราวบทใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ K-POP จากการเป็นศิลปินเกาหลีรายแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard’s Hot 100 ได้อีกด้วย

Image

นอกจากความรู้สึกที่ประสบความสำเร็จในชาร์ต Billboard’s Hot 100 แล้วในการสัมภาษณ์นี้ BTS ยังได้พูดถึงเรื่องราวต่างๆ ทั้งความเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่เดบิวต์, รากฐานที่แข็งแรงของพวกเค้ากับแฟนคลับ ARMY, ทีมเวิร์กที่แข็งแกร่ง รวมถึงเป้าหมายก้าวต่อไป

Image

ในส่วนของเคล็ดลับทีมเวิร์กที่แข็งแกร่งและไม่เคยเปลี่ยนแปลงนี้ สมาชิก BTS ได้บอกว่าเป็นเพราะพวกเค้ารู้สึกสบายเวลาที่อยู่ด้วยกัน โดยเมื่อมีปัญหาพวกเค้าก็จะมารวมตัวกันและคุยกันตรงๆ รวมถึงการรับฟังความเห็น ตลอดจนเคารพและคำนึงถึงกันและกันด้วยเช่นกัน

ส่วน RM ลีดเดอร์ของวงได้พูดถึงเรื่องทีมเวิร์กนี้ว่า มีสำนวนที่เค้าใช้เปรียบเปรยบ่อยๆ นั่นก็คือ ‘ลงเรือลำเดียวกัน’ แม้สมาชิกทั้ง 7 คน จะเหมือนว่าต่างทิศทางกัน มีความชอบต่างกันซึ่งเป็นสิ่งแน่นอนที่ทุกคนไม่สามารถเหมือนกันหมดทุกอย่างได้ แต่ก็แค่เพียงจดจำไว้ในจิตใจว่าพวกเราขับเคลื่อนด้วยเรือลำเดียวกัน ทั้งหมดก็คือความเชื่อใจและมีความเคารพกันและกันที่เป็นเคล็ดลับของทีมเวิร์กที่แข็งแกร่งและไม่เคยเปลี่ยนแปลงของพวกเค้า

Image

และเมื่อถามถึงเป้าหมายก้าวต่อไปของพวกเค้าว่าใช่ Grammy Award หรือไม่ สมาชิก ชูก้า ได้บอกว่า “ส่วนตัวผมแล้ว เป้าหมายต่อไปก็คือการได้เข้าชิงรางวัลครับ เพราะเท่านั้นพวกเราก็จะสามารถทำการแสดงเดี่ยวที่ Grammy Award ได้ และหลังจากมีเวทีเดี่ยวที่นั่นแล้ว ถ้าเป็นไปได้นะครับ มันก็เป็นความใฝ่ฝันของพวกเรา ผมไม่แน่ใจว่าพวกเราจะพูดได้ไหม แต่ถ้าเราได้รางวัลนี้ก็จะเป็นอะไรที่ (รู้สึก)… มากๆ เลย” ก่อนที่สมาชิก RM จะบอกว่าพวกเราสามารถฝันได้ และ เจโฮป จะเสริมว่า สู้!

แล้วรอติดตามผลงานต่อไปของ BTS รวมถึงความสำเร็จก้าวต่อไปในอนาคตของพวกเค้ากัน

: คลิปสัมภาษณ์ KBS News9 Interview with BTS :

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button