fbpx
News

จาก นักแสดงเด็ก มากประสบการณ์ เตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ POCKETDOL STUDIO

การเปิดตัวสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ของ POCKETDOL STUDIO ที่กำลังจะเดบิวต์เร็วๆ นี้ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยข้อมูลบางส่วนของสมาชิกแต่ละคนที่เปิดเผยออกมาหลังจากปล่อยรูปโปร์ไฟล์ของพวกเค้า

และหนี่งในสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ของ POCKETDOL STUDIO ที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ ก็คือสมาชิกที่เปิดตัวออกมาเป็นคนที่ 3 ที่ใช้ชื่อโปรโมตว่า ‘โดฮา’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ข้อมูลที่เปิดเผยจาก POCKETDOL STUDIO บอกว่า โดฮา หนุ่มดอกไม้ที่มีแววตาสุดคาริสม่าคนนี้ เค้าเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน

โดยตอนที่ยังเป็นเด็ก โดฮา เค้าใช้ชื่อว่า ‘นากยูมิน’ และเคยแสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่างเช่นเรื่อง ‘To The Beautiful You’ ของช่อง SBS และเรื่อง ‘My Daughter Seo Young’ ของช่อง KBS เป็นต้น

: ‘To The Beautiful You’ – นากยูมิน ในวัย 9 ขวบตอนนั้น รับบทแสดงในวัยเด็กของตัวละครบทนำที่แสดงในวัยตอนโตโดย มินโฮ (SHINee)

Image

: ‘My Daughter Seo Young’ – นากยูมิน ในวัย 10 ขวบตอนนั้น รับบทแสดงในวัยเด็กของตัวละครที่แสดงในวัยตอนโตโดยนักแสดง ‘พัคแฮจิน’

Image

Image

และประเด็นนี้ขาวเน็ตเกาหลีก็ได้หาข้อมูลจากตอนเป็นนักแสดงเด็กของ โดฮา ด้วยเช่นกัน โดยได้ข้อมูลอย่างไม่เปนทางการว่า เค้ามีชื่อจริงที่ปรากฎอยู่ในหนังสือรุ่นว่า ‘นากยูมิน’ เค้าเกิดในปี 2004 ซึ่งเคยผ่านการฝึกมาจากหลายค่ายอย่าง YG, JYP, Big Hit และ Starship ซึ่งเค้าเป็นนักแสดงเด็กที่มีผลงานหลายด้านในวงการบันเทิงที่นอกจากการแสดงในเรื่อง Reply 1994 แล้วก็ยังมีผลงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร, ภาพยนตร์, รายการ, โฆษณา และการถ่ายแบบต่างๆ

แล้วรอข้อมูลโปรไฟล์อย่างเป็นทางการของ โดฮา จากต้นสังกัด POCKETDOL STUDIO ที่จะเปิดเผยในฐานะสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ต่อจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

source 1 2 3 4

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button