fbpx
News

25 ทีมไอดอล K-POP ลงแข่ง eSports ในกีฬาสีนิวนอร์มอล ‘ Idol eSports Athletics Championships’

เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วกับการแข่งขันในรายการใหม่ของเหล่าไอดอล K-POP ที่จะแข่งขันกันด้วยกีฬา eSports ในรายการที่มีขื่อว่า Idol eSports Athletics Championships ซึ่งแฟนๆจะได้ชมกันในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกต้นเดือนตุลาคม

การแข่งขัน eSports ของเหล่าไอดอลครั้งแรกในชื่อ Idol eSports Athletics Championships จะทำการแข่งขันใน 2 เกมบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์ ได้แก่เกม PUBG Mobile เกมแนวชูตติ้งเซอร์ไววัล และเกม Kart Rider Mobile เกมแนวแบทเทิลเรซซิง ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันรายชื่อผู้เข้าแข่งขันออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

PUBG Mobile

NCT Dream / พัคจีฮุน / ฮาซองอุน / คิมแจฮวาน / AB6IX / SF9 / The Boyz / IZ*ONE / (G)I-DLE / LOONA / N.Flying / PENTAGON / ONF / Golden Child / GWSN / DONGKIZ / CRAVITY

KartRider Mobile

MONSTA X / NCT / Oh My Girl / WJSN / Lovelyz / WEi / IZ*ONE / SF9 / PENTAGON / N.Flying / APRIL / ONF / Golden Child / AB6IX / Natty

Image

ในการแข่งขันครั้งนี้จะได้ ชินดง Super Junior มาทำหน้าที่ดำเนินรายการร่วมกับทร็อตสตาร์ ฮงจินยอง ร่วมด้วยนักแคสต์เกมชื่อดังของเกาหลีอย่าง จอนยงจุน และ คิมแดกยอม

สำหรับการแข่งขันของ KartRider จะถ่ายทำกันในวันที่ 14 กันยายน โดยช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันที่เหล่าไอดอลเดินทางมายังสนามแข่งจะถ่ายทอดสดผ่านทาง Vlive ในเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

การเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการกีฬาสีไอดอลในครั้งนี้มาจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับนโยบายการเว้นระยะห่างทางสังคมและลดการรวมตัวของคนจำนวนมากเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งในการแข่งขัน eSports สถานที่แข่งขันจะถูกออกแบบให้ผู้เข้าแข่งขันถูกแยกอยู่ในบูธของแต่ละคน และจะจัดขึ้นในพื้นที่เปิดโล่งแทนที่การถ่ายทำในสตูดิโอ

รอติดตามอัปเดตรายละเอียการออกอากาศของรายการกันได้เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button