fbpx
News

จูอี Momoland เซอร์ไพรส์ชาวเน็ตต่อเนื่องด้วยลุคและสไตล์ที่เปลี่ยนแปลง

ในช่วงที่ผ่านมาเรื่องของการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ของสาวๆ Momoland ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ สมาชิกอย่าง อาอิน ก็ได้รับความสนใจมากในในลุคใหม่ของเธอที่เปิดเผยให้แฟนๆได้เห็นกันบนอินสตาแกรม

ล่าสุดเป็นเรื่องราวของ จูอี อีกหนึ่งสมาชิกของ Momoland ที่หลังจากเธอเปลี่ยนมาไว้ผมยาวสีเข้มก็ทำให้แฟนๆได้เห็นการเปลี่ยนแปลงแบบต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของเมคอัพ และสไตล์การแต่งตัวที่ดูโตขึ้น แสดงให้เห็นเสน่ห์ในแบบผู้หญิงมากขึ้น

Image
มกราคม, 2020
Image
พฤษภาคม, 2020
Image
มิถุนายน, 2020
Image
กรกฏาคม, 2020
Image
สิงหาคม, 2020
Image
กันยายน, 2020
Image
กันยายน, 2020

หลังจากมีโพสต์พูดถึงการเปลี่ยนแปลงลุคของ จูอี ชาวเน็ตในเกาหลีก็ได้แสดงความรู้สึกเซอร์ไพรส์ พร้อมกับทิ้งคอมเมนต์ไว้เช่น “นี่ จูอี จริงๆเหรอเนี้ยฉันจำไม่ได้เลย”, “เธอดูโตขึ้นเปลี่ยนไปจากตอนเพลง Bboom Bboom เยอะเลย”, “แต่ก่อนเธอดูเหมือนเด็กซนๆ ตลอดเวลา ลุคตอนนี้เป็นสาวแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงที่ผ่านมา จูอี ได้เปิดเผยว่าเธอได้มีความสนใจในเรื่องของเมคอัพมากขึ้น และทำให้เธออยากลองเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ของเธอให้ดูโตขึ้น ซึ่งเร็วๆนี้เราจะได้เห็นเธอทำหน้าที่พิธีกรรายการบิวตี้ ‘Beauty Time ซีซัน 2′ ร่วมกับรุ่นพี่ไอดอลอย่าง โบมี Apink และ นักแสดง อีซูคยอง ซึ่งรายการจะออกอากาศให้ชมทางช่อง Life Time ตอนแรกในวันที่ 20 กันยายน

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button