fbpx
News

ฮยอนจิน Stray Kids เปิดเผย บทบาท ที่อยากแสดงในละคร

ฮยอนจิน สมาชิกวง Stray Kids ได้เปิดเผยถึงความสนใจและความใฝ่ฝันถึงบทบาทงานด้านการแสดงของเค้า ในการไปสัมภาษณ์รายการวิทยุ ‘Kim Shin Young’s Noon Song of Hope’ ของทาง MBC

โดยในการออกอากาศวันที่ 15 กันยายน คิมชินยอง พิธีกรรายการวิทยุได้สัมภาษณ์ ฮยอนจิน เกี่ยวกับที่เค้าเป็นแฟนตัวยงของละคร และได้ถามเกี่ยวกับบทบาทที่อยากแสดง โดยเค้าตอบว่า

“ผมชอบแนวเมโลดราม่าครับ แต่ผมคิดว่าคำตอบผมอาจจะไม่ตรงเท่าไหร่นะครับ เพราะถ้าผมได้ถ่ายละครจริงๆ ผมอยากแสดงบทที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกและอารมณ์ที่ดูหดหู่ออกมาครับ อารมณ์ในแบบที่จะทำให้ผมสามารถแสดงออกมาด้วยความจริงจังและเต็มที่ มันเป็นการแสดงอารมณ์ที่ผมคิดว่าจะสร้างความประทับใจไว้ได้แบบไม่รู้ลืมเลยครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และเมื่อถามถึงละครที่ชอบ ฮยอนจิน ได้ตอบว่า “เมื่อไม่นานนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาได้ดูละครเลยครับ สำหรับเรื่องก่อนๆ ที่ผมชอบดูมากนะครับ ก็อย่างเรื่อง ‘Hospital Playlist’ กับ ‘Hotel Del Luna’ ครับ แล้วก็ ‘It’s Okay to Not Be Okay’ ด้วยครับ มีอะไรอีกบ้างนะ…ผมชอบดูเยอะจริงๆ ครับ”

ก่อนที่พิธีกรจะให้ ฮยอนจิน ส่งข้อความไปถึงโปรดิวเซอร์ละครต่างๆ เค้าได้บอกว่า “สวัสดีครับ ผม ฮยอนจิน วง Stray Kids นะครับ ผมชอบละครมากจริงๆ ครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

Image

สำหรับวง Stray Kids โปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยการปล่อยผลงานรีแพคเกจอัลบัมที่ชื่อว่า IN生 (IN LIVE) มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Back Door’ ในวันที่ 14 กันยายนเมื่อวานนี้ แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตต่างๆ ของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

: คลิปเต็มสัมภาษณ์ Stray Kids (4 สมาชิกคือ ฮยอนจิน ฟิลิกซ์ ซึงมิน และ I.N) ที่รายการวิทยุ ‘Kim Shin Young’s Noon Song of Hope’

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button