fbpx
HALLYU K PICKS!News

IU กับมินิคอนเสิร์ต 100 นาทีฉลองเดบิวต์ 12 ปี คืนนี้ในรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook 

วันดีๆได้วนกลับมาอีกครั้ง กับวันครบรอบ 12 ปีที่เดบิวต์ของศิลปินสาว ไอยู ที่ปีนี้เธอมอบความพิเศษให้กับแฟนๆด้วยการขึ้นแสดงมินิคอนเสิร์ตในรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook 

ในรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook เทปของวันที่ 18 กันยายนนี้ ไอยู จะมาพร้อมกับมินิคอนเสิร์ตในรายการตอนพิเศษที่เพิ่มเวลาออกอากาศเป็น 100 นาที โดยบรรยากาศการถ่ายทำของรายการที่อยู่ในระหว่างสถานการณ์ COVID-19 จึงเป็นการถ่ายทำแบบไม่มีผู้ชมในห้องอัด และใช้เวลาถ่ายทำทั้งสิ้นกว่า 14 ชั่วโมง รวมถึงเราจะได้เห็นคอนเสิร์ตที่มีคุณภาพสูงพร้อมกับเสียงดนตรีจากวงแบรนด์ที่สมบูรณ์แบบในรายการตอนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเลือกเพลงที่จะใช้แสดงในรายการ ไอยู เลือกใช้ลิสต์เพลงฮิตของเธอและเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายที่จะปลอบประโลมผู้ฟัง

และเพื่อให้ทุกอย่างเกิดขึ้นพร้อมๆ กันในวันครบรอบ 12 ปีเดบิวต์ของเธอ ไอยู ได้เปิดเผยแพลนที่วางไว้ว่าตั้งใจจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ใน Seoul Olympic Stadium แต่เนื่องจากสถานการณ์โลกในปัจจุบัน ทำให้ต้องตัดสินใจยกเลิกไป และในขณะที่เธอกำลังคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อที่จะได้ทดแทนอีเวนท์ที่มีความหมายนี้ จึงได้ตัดสินใจมาปรากฏตัวในรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook ตอนพิเศษที่ใช้ชื่อว่า ‘IU, Good Day’ เพื่อออกอากาศในวันเดียวกับวันครบรอบเดบิวต์ของตัวเอง พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกว่า

“มันเหมือนกับว่าฉันกำลังจัดงานวันเกิดแบบพับลิคเลยค่ะ เหมือนกับฉันกำลังได้รับของขวัญชิ้นใหญ่มากๆ”

ไม่เพียงแต่การซ้อมและการถ่ายทำที่ยาวนาน ไอยู ยังได้เตรียมสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำคอนเสิร์ตของเธอในคอนเสิร์ตของรายการนี้ด้วยนั่นก็คือ ‘อังกอร์สเตจ’

โดยมีคอมเมนต์กว่า 5,000 คอมเมนต์ที่เข้ามาขอเพลงของ ไอยู บนอินสตาแกรมและเว็บไซต์ของรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook โดยจะมีหนึ่งเพลงที่ถูกเลือกให้เป็นจุดเด่นของช่วงนี้ในรูปแบบ ‘อังกอร์ที่ไม่ใช่อังกอร์’ และในระหว่างที่กำลังส่งเสียง ‘พวกเราทำได้! ไฟท์ติ้ง!’ ไอยู ก็สามารถเสร็จสิ้นการถ่ายทำด้วยสปิริตและความกระตือรือร้นที่ชำนาญของเธอจนถึงตอนจบที่สตาฟต้องยกนิ้วและมอบเสียงปรบมือให้กับเธอ

Yoo Heeyeol’s Sketchbook ตอนพิเศษของ ไอยู ในครั้งนี้สามารถติดตามชมย้อนหลังกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button