fbpx
News

Homemade Love Story ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เปิดตัวแรง เรตติ้งทะลุ 20

Homemade Love Story (오! 삼광빌라!) ละครใหม่ในสลอตเวลาคืนวันเสาร์-อาทิตย์ของช่อง KBS 2 เปิดตัวพร้อมกับเรตติงทะลุ 20% ต่อยอดความนิยมของสลอตการออกอากาศนี้ที่ร้อนแรงแบบต่อเนื่อง

การออกอากาศในวันแรกเมื่อ 19 กันยายนยนที่ผ่านมาละครเรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไว้ที่ 23.3% และการออกอากาศในวันที่ 20 กันยายน เรตติ้งขยับขึ้นมาที่ 24.6% และยังเป็นรายการที่มีเรตติ้งสูงที่สุดมนการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สาธารณะของรวมทุกรายการในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับซีรีส์ในสลอตเวลาเดียวกันของช่อง KBS 2 ที่ออกอากาศก่อนหน้านี้คือเรื่อง Once Again ทำเรตติ้งเฉลี่ยตลอดการออกอากาศของเรื่องไว้ที่ 28.4% และมีเรตติ้งสูงสุดที่ 37.0% ในการออกอากาศช่วงท้ายของเรื่องที่จบลงไปเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่องย่อ: สามครอบครัวอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันในบ้านเช่าที่ชื่อซัมกวังวิลล่า ครอบครัวซุนจองอยู่กันแบบเรียบง่าย ไม่ได้มีเงินทองมากมาย ครอบครัวจองฮูมีฐานะดีแต่กลับมีชีวิตครอบครัวที่ไม่สงบสุขเอาเสียเลย ส่วนครอบครัวจองวอนมองจากภายนอกก็ดูดี แต่ลึกๆภายในมีปัญหาที่คนภายนอกมองไม่เห็นอยู่

มีผู้คนมากมายมาข้องเกี่ยวกับครอบครัวเหล่านี้ พร้อมกับเรื่องราวของแต่ละคนที่วุ่นวาย อะไรคือความหมายของครอบครัวในยุคสมัยที่มีคนใช้ชีวิตคนเดียวมากมาย และเลือกที่จะไม่แต่งงานกันมากขึ้น ไปพบกับผู้คนที่เปิดใจให้แก่กันเพื่ออาศัยอยู่ร่วมกันและรักกันเหมือนคนในครอบครัว (ที่มา: Viu) | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Homemade Love Story พร้อมซับไทย

ในเรื่องนี้ได้ จินกีจู อีจางอู โบนา และ รยออุน มารับบทวัยหนุ่มสาวของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือเยี่ยมอย่าง จอนอินฮวา จองโบซอก จินคยอง ฮวังชินฮเย มาถ่ายทอดมุมมองตัวละครของวัยใกล้เกษียณ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และเรื่องราวในอีกแง่มุมที่เป็นประสบการณ์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

Image

ติดตามชม Homemade Love Story (오! 삼광빌라!)  พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button