fbpx
News

NCT 2020 เปิดรายละเอียดสมาชิก 23 คนในการโปรโมตโปรเจคต์ ‘RESONANCE’

เปิดรายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้วกับการเตรียมโปรโมตของ NCT 2020 ที่หลายๆคนรอคอยกันอยู่

ทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน ว่าการทำกิจกรรมของ NCT 2020 ที่จะเกิดขึ้นนี้ จะมีสมาชิกรวม 23 คน เป็นการรวมตัวของสมาชิกจาก NCT 127, NCT Dream, Way V และ  โชทาโร กับ ซองชาน 2 สมาชิกใหม่ของ NCT ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ในทีม NCT U

สำหรับอัลบัมของ NCT 2020 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทในชื่อ NCT 2020: RESONANCE Pt. 1 และ NCT 2020: RESONANCE Pt. 2 ซึ่งพาร์ทแรกได้วางกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 12 ตุลาคม และโปรโมตด้วย 2 MV จากเพลงที่มีชื่อว่า MAKE A WISH และ FROME HOME ซึ่งพร้อมกับการเปิดเผยรายละเอียดนี้ทาง SM ก็ได้ประกาศตารางการปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับอัลบัมชุดนี้ จะนำเสนอความต่อเนื่องของเรื่องราวในจักรวาล NCT ที่สมาชิกทุกคนฝ่าฟันความฝันไปด้วยกัน และรวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยดนตรี


ข่าวก่อนหน้านี้:

โปรเจคต์ที่หลายๆ คนกำลังรอคอยได้เปิดเผยทีเซอร์แรกออกมาแล้วกับการมาของ NCT 2020

กลางดึกวันที่ 20 กันยายน ทางช่องทางออนไลน์ของ NCT ได้เปิดเผยคลิปทีเซอร์แรกที่มาพร้อมกับโลโกของโปรเจคต์ใหม่ NCT 2020 และคลิปอินเทอร์ลูดที่รวบรวมผลงานของยูนิตต่างๆจาก NCT ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยโลโก้ของ NCTY 2020 ซึ่งคีย์เวิร์ดสำคัญที่มาพร้อมกับทีเซอร์แรกคือคำว่า ‘RESONANCE’

พร้อมกับการเปิดเผยทีเซอร์แรกนี้ NCT 2020 ก็ได้เปิดเผยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโปรเจคต์ออกมา | http://www.nct2020.com/ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดเผยสื่อต่างๆสำหรับการโปรโมตกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นตามมาต่อจากนี้

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดของโปรเจคตฺ NCT 2020 กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button