fbpx
NewsPlay

H&D ถ่ายทอดความรู้สึกใน MV ‘Umbrella’ อัลบัมพิเศษก่อนเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่

อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน สองหนุ่มดูโอ้ ‘H&D ปล่อยผลงานใหม่กับอัลบัมพิเศษที่มีชื่อว่า ‘Umbrella’ มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

ในวันที่ 23 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี H&D ได้ปล่อยอัลบัมพิเศษออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Umbrella’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงโปรโมต ‘Umbrella’ นี้สมาชิกวงคือ นัมโดฮยอน ได้มีส่วนทั้งในการเขียนเพลง แต่งเพลง และเรียบเรียงเพลงด้วย โดยเค้าได้เขียนเพลงร่วมกับ Primeboi และเรียบเรียงเพลงนี้กับ Primeboi และ Opendoor

‘Umbrella’ เป็นเพลงสไตล์ R&B ที่ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกที่เจ็บปวดหลังจากจบความสัมพันธ์ลง

Image

H&D วงดูโอ้ในสังกัดค่าย PocketDol Studio ที่มีสมาชิกคือสองหนุ่ม อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน ทั้งสองคนเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 เมื่อปี 2019 และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกโปรเจคต์กรุ็ปวง X1 เมื่อเดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้น ก่อนที่วงจะต้องยุติกิจกรรมลงเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

โดย อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน เดบิวต์ในฐานะวงดูโอ้ H&D เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาด้วยอัลบัม ‘SOULMATE’ พร้อม 2 เพลงโปรโมต ‘SOUL’ และ ‘GOODNIGHT’

ซึ่งก่อนการปล่อยอัลบัมพิเศษ ‘Umbrella’ ในวันนี้ ทางต้นสังกัดของ H&D ได้แจ้งทิศทางการทำกิจกรรมของพวกเค้าจากนี้ว่า อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน จะเดบิวต์เป็นบอยกรุปวงใหม่ที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button