fbpx
News

DRIPPIN บอยกรุปวงใหม่จาก Woollim ส่งทีเซอร์ประกาศ ‘วันเดบิวต์’ ในเดือนนี้!

หลังจากเปิดตัว 7 สมาชิก DRIPPIN บอยกรุปวงใหม่จากค่าย Woollim Entertainment ที่เดินหน้าเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์พร้อมประกาศวันเดบิวต์ของพวกเค้าออกมาแล้ว

สำหรับบอยกรุป DRIPPIN มีสมาชิกทั้งหมด 7 คนคือ 6 สมาชิกที่เคยเข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101 ได้แก่ อีฮยอบ, ฮวังยุนซอง, จูชางอุค, คิมดงยุน, คิมมินซอ, ชาจุนโฮ และอีกหนึ่งสมาชิกใหม่คือ อเล็กซ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 14 ตุลาคม ทาง Woollim Entertainment ได้ปล่อยคลิป ‘Debut Spoiler’ ของบอยกรุป DRIPPIN พร้อมเปิดเผยวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเค้าคือวันที่ 28 ตุลาคม นี้

ก่อนหน้านี้ DRIPPIN ได้เปิดตัวสมาชิกแต่ละคนด้วยคลิปเดี่ยวในชื่อ Allegory of ‘DRIPPIN’ [Inside a Box] มาแล้ว รวมถึงปล่อยรูปโปร์ไฟล์ของทั้ง 7 สมาชิกด้วยเช่นกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ DRIPPIN บอยกรุปวงใหม่จากค่าย Woollim Entertainment กันได้ต่อจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button