fbpx
News

ฮเยริ – คริสตัล กับเรื่องราวมิตรภาพที่ไม่ได้เจอกว่า 10 ปี

สัปดาห์นี้รายการ DoReMi Market ได้ จางดงยุน และ จองซูจอง 2 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องใหม่ The Search ที่เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในสัปดาห์นี้

ช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญ จองซูจอง หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในชื่อ ‘คริสตัล’ ที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป f(x) ได้เปิดเผยถึงมิตรภาพของเธอกับ ฮเยริ สมาชิกของรายการ ที่เกิดในปี 1994 เหมือนกัน ซึ่งทั้งสองคนได้รู้จักกันระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวงของแต่ละคน แต่ด้วยการทำกิจกรรมเดี่ยวที่มากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คริสตัล “เราไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบปีแล้วค่ะ”
ฮเยริ “ในตอนนั้นการได้รู้จักกับเธอมันเป็นอะไรที่พิเศษมากเลยค่ะ เพราะเราเดบิวต์กันตั้งแต่อายุน้อยก็เลยไม่ค่อยมีเพื่อนที่อายุเท่ากันสักเท่าไหร่”
คริสตัล “เวลาเจอกันเธอจะวิ่งเข้ามาหาแบบดีใจสุดๆเลยค่ะ ตอนนั้นเธอน่ารักยังไงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม เธอเป็นเพื่อนที่เสมอต้นเสมอปลายมากค่ะ”

Image

คริสตัล ยังได้เปิดเผยว่าวันนี้เธอรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอกับ ฮเยริ ในรายการ และดีใจมากกว่าเดิมที่ได้นั่งข้างๆกัน

“ฉันดีใจที่ได้นั่งข้าง ฮเยริ ค่ะ เพราะว่าฉันเป็นคนที่ความคึกคักจะมาเร็วไปเร็วมาก ถ้าเล่นเกมกันแล้วฉันชนะก็จะเหมือนกับอดรีนาลีนสูบฉีก แต่ถ้าแพ้ก็จะกลายเป็นคนเงียบๆไปเลยค่ะ วันนี้ก็น่าจะได้ฮเยริคอยช่วยฉันรู้สึกดีมากๆค่ะ”

ปัจจุบัน คริสตัล ได้ทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดงด้วยชื่อ ‘จองซูจอง’ ชื่อจริงของเธอและได้ย้ายค่ายมาร่วมงานกับ H& Entertainment ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังหลังจากที่สัญญาของเธอกับทาง SM Entertainment ได้หมดอายุลง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button