fbpx
News

Krystal ตัดสินใจอำลา SM ย้ายสู่ค่ายนักแสดงชื่อดัง

หลังจากในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยข่าวของ คริสตัล ที่กำลังพูดคุยกับบริษัทต่างๆ ที่ยื่นขอเสนอสัญญาการร่วมงานให้กับเธอก่อนจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง SM Entertainment โดยในขณะนี้ก็ได้มีบทสรุปของเรื่องนี้ออกมาแล้ว

ในวันที่ 12 ตุลาคม H& Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คริสตัล ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับบริษัท หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม SM Entertainment ที่ร่วมงานกันมากว่า 10 ปี ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย ฮงมินกิ CEO ของค่าย H& Entertainment ได้ชี้แจงผ่านสื่อว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมออกเดินทางครั้งใหม่ไปพร้อมกับ จองซูจอง ศิลปินที่มีความสามารถหลากหลาย ผู้ที่กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงและการก้าวกระโดดสู่สิ่งใหม่ๆ

พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุน จองซูจอง ผู้ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกหลังจากการเดบิวต์ในฐานะนักร้อง และยังเป็นที่ยอมรับในการเป็นนักแสดงอีกด้วย เพื่อให้เธอได้แสดงให้เห็นถึงทักษะการแสดงที่เจาะลึกมากขึ้นและทำกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น”

H& Entertainment เป็นค่ายที่ดูแลกิจกรรมของนักแสดงชื่อดังมากมายอย่าง จองรยอวอน ซนดัมบิ ควักดงยอน จองอินซอน อินกโยจิน โซอีฮยอน และอื่นๆอีกมากมาย

โดยในขณะนี้ คริสตัล หรือ จองซูจอง กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงเรื่อง ‘Search’ ทางช่อง OCN ที่จะเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button