fbpx
News

SMTM9 แจ้งการถอนตัวของแร็ปเปอร์หลังข่าวคดีกัญชาถูกรายงานออกมา

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ของเกาหลีตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเมื่อรายการข่าวของช่อง Channel A ได้รายงานถึงการดำเนินคดีที่เกี่ยวข้องกับการใช้กัญชาอย่างผิดกฎหมายของศิลปินจากสังกัดของ MKIT Rain Records

รายงานก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า Nafla, Loopy, BLOO, Owen และ Young West 5 ศิลปินในสังกัดของ MKIT Rain Records ได้ถูกจับกุมและดำเนินคดีในข้อหาใช้กัญชาโดยผิดกฏหมาย ซึ่งทางค่ายได้ออกมายอมรับในเรื่องนี้และชี้แจงว่าศิลปินในสังกัดได้ยอมรับข้อกล่าวหาระหว่างการสอบสวนเมื่อปี 2019 ในกรณีของ Nafla, Loopy, BLOO และ Owen ศาลได้ระงับการสั่งฟ้องชั่วคราวเมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ Young West กำลังอยู่ระหว่างการไต่สวน

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมา ช่วงเช้าวันที่ 20 ตุลาคม ทางด้านรายการ Show Me The Money ก็ได้ออกมาแจ้งถึงการออกจากการแข่งขันของแร็ปเปอร์ Owen

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“แร็ปเปอร์ Owen ที่ขณะนี้คดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของกัญชาได้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานของอัยการ ซึ่งเขาได้ออกจากการแข่งขันในรายการ SMTM9 แล้ว ในส่วนของฟุตเทจต่างๆ ที่ได้ถ่ายทำไว้จะมีการตัดต่อเอาภาพของ Owen ออกทั้งหมด รวมถึงการออกอากาศของรายการใน EP แรกที่ได้มีการออกอากาศไปแล้วก็จะถูกนำกลับมาตัดต่อใหม่อีกครั้งเพื่อใช้ในการออกอากาศรีรันของรายการ รวมถึง VOD บนช่องทางออนไลน์ต่างๆ”

Image

สำหรับการออกอากาศในตอนแรกของ SMTM9 แร็ปเปอร์ Owen ได้สร้างความประทับใจในรอบคัดเลือกด้วยสกิลการแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถคว้าสร้ายกาหโปรดิวเซอรืเพื่อเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไปได้ แต่อย่างไรก็ตามจากการถอนตัวออกจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นจะทำให้เขาต้องสิ้นสุดการแข่งขันในซีซันนี้ลง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button