fbpx
News

แทฮา เปิดใจเล่าถึงการออกจาก Momoland และการเริ่มต้นใหม่บน YouTube

แทฮา อดีตสมาชิก Momoland ได้ตอบคำถามของแฟนๆที่สงสัยถึงเหตุผลในการออกจากวงของเธอ ผ่านคลิปบนช่อง YouTube ส่วนตัวที่เปิดขึ้นใหม่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ในตอนนี้ แทฮา ได้เปิดช่อง YouTube ส่วนตัวที่มีชื่อว่า Taeha Drama_태하드라마 ซึ่งเธอได้ตั้งใจจะเปิดเผยให้แฟนๆได้เห็นการฝึกซ้อมทั้งการร้องเพลงและการเต้นของเธอ ล่าสุดยอดผู้ติดตามได้ผ่าน 1 หมื่นผู้ติดตามแล้ว และเธอได้ทำคลิปพิเศษในสไตล์ Q&A เพื่อตอบคำถามของแฟนๆ ที่ส่งเข้ามา

แทฮาได้เปิดเผยว่าช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาเธอได้พักทุกอย่างลงและกลับไปอยู่บ้านที่ จอนจู และได้เขียนบล็อกที่มีชื่อว่า ‘ลูกสาวของจอนจู, คิมแทฮา’ ที่เล่าถึงการใช้ชีวิตและการเที่ยวไปในที่ต่างๆ ของเมือง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนึ่งในคำถามที่แฟนๆให้ความสนใจมากคือเหตุผลที่เธอตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวง Momoland ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“คำถามนี้เป็นเรื่องที่แฟนๆสงสัยกันมากนะคะ เหตุผลที่ฉันออกจากวง Momoland เป็นเพราะฉันอยากแสดงความเป็นตัวเองให้กับทุกคนได้เห็น ด้วยน้ำเสียงของฉันจริงๆ ฉันก็เลยคุยถึงเรื่องนี้กับบริษัท และทำให้เราตัดสินใจที่จะแยกเดินคนละทางกันค่ะ

ในตอนนี้เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันมากอย่างที่อยากทำค่ะ เพราะสมาชิกของวงก็มีตารางงานที่ยุ่ง ส่วนฉันเองถ้ามีเวลาบางครั้งก็ออกไปหาอะไรกิน หรือช้อปปิ้งกับ เดซี่ ค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะสบายดีกันนะคะ คิดถึงทุกคนนะ”

Image

แทฮา ยังได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เธอพยายามที่จะมีผลงานเพื่อให้ได้เจอกับทุกคนบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์บนช่อง YouTube หรือการออกรายการโทรทัศน์ในอนาคต

ใครที่คิดถึง แทฮา สามารถไปติดตามเธอกันได้ที่ช่อง YouTube: Taeha Drama_태하드라마

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button