fbpx
News

จีซุก ‘Rainbow’ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการสิ้นเดือนนี้

จีซุก อดีตสมาชิกวง Rainbow จะเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่เตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนนี้

ช่วงเช้าวันที่ 26 ตุลาคม Startit Entertainment ต้นสังกัดของ จีซุก ได้แจ้งถึงกำหนดจัดพิธีวิวาห์ของ จีซุก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งพิธีต่างๆจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว โดยคำนึงถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งแขกผู้ร่วมงานจะมีเพียงแค่สมาชิกในครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทเท่านั้น

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จีซุก ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับ อีดูฮี แฟนหนุ่ม นักธุรกิจและโปรแกรมเมอร์ ตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี 2019 และได้ออกรายการ Don’t be Jelous เพื่อเปิดเผยเรื่องราวชีวิตการเดทของทั้งคู่ และได้เปิดเผยถึงแผนการแต่งงานในช่วงท้ายของรายการ

Image

Image

จีซุก เริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงปี 2009 ด้วยการเดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Rainbow ที่ยุติการทำกิจกรรมของวงในปี 2016 หลังสมาชิกหมดสัญญา และแยกย้ายกันไปเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยว ก่อนที่จะกลับมารวมตัวเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวงร่วมกันในปี 2019 ด้วยซิงเกิล ‘Aurora’ โดยปัจจุบัน จีซุก มีผลงานด้านการเป็นพิธีกร และทำรายการวาไรตี้แนวแฟชั่น-บิวตี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button