fbpx
NewsPlay

TWICE ท้าทายมุมใหม่ของวง ใน MV คัมแบค ‘I CAN’T STOP ME’

TWICE กลับมาแล้ว! กับการโปรโมตคัมแบคอีกครั้งในปี 2020 พร้อมภาพลักษณ์ที่เข้มข้นโดดเด่นขึ้นในผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของพวกเธอที่มีชื่อว่า ‘Eyes wide open’

ในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TWICE ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อ ‘I CAN’T STOP ME’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เพลงโปรโมต ‘I CAN’T STOP ME’ เขียนเนื้อโดย พัคจินยอง J.Y.Park “The Asiansoul”, ชิมอึนจี แต่งโดย Melanie Joy Fontana, Michel ‘Lindgren’ Schulz, A Wright โดยเพลงนี้มาในสไตล์เรโทรพร้อมดนตรีที่เข้มข้นในแนว synthwave ที่ผสมผสานซาวน์อิเล็กทรอนิกส์ และ ซาวน์ซินธ์ 1980s เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งสมาชิก TWICE ได้ถ่ายทอดสไตล์เรโทรออกมาผ่านทั้งคอสตูมและมิวสิควีดีโอของเพลงนี้

Image

ส่วนอัลบัม ‘Eyes wide open’ บอกเล่าเรื่องราวของความอันตรายและความวิตกที่เกิดขึ้นในตอนที่ต้องอยู่ระหว่างเส้นแบ่งความดีกับความเลวร้าย ซึ่งจะทำให้เห็นถึงความกล้าที่จะก้าวข้ามผ่านเส้นนั้นในสภาวะที่ถูกปลุกปั่นยั่วยุ โดยสมาชิก TWICE ได้บอกว่าครั้งนี้จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คนด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนจากพวกเธอ

Image

สำหรับการโปรโมตคัมแบคอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘Eyes wide open’ ด้วยเพลง ‘I CAN’T STOP ME’ ของ TWICE จะทำกิจกรรมด้วยสมาชิก 8 คน โดย จองยอน ไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมโปรโมตในครั้งนี้ได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพของเธอ

และนี่เป็นการคัมแบคครั้งที่ 2 ของ TWICE ในปี 2020 หลังจากปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คืออัลบัม MORE & MORE เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของพวกเธอกับผลงานใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button