fbpx
News

Mnet ปักหมุดรายการ ‘Kingdom’ ออกอากาศครึ่งปีแรก 2021

ในวันที่ 29 ตุลาคม มีรายงานจากสื่อเกาหลีถึงความคืบหน้าของรายการ Kingdom ว่าในขณะนี้ Mnet ได้มีการเตรียมถ่ายทำและวางแผนการออกอากาศไว้ในช่วงต้นปีหน้า

จากการเริ่มต้นของรายการ Queendom’ ในปี 2019 รายการที่นำ 5 เกิร์ลกรุปและ 1 ศิลปินโซโลมาแข่งขันกันแบบตัวต่อตัว ทั้งในด้านการแสดงบนเวทีและบนชาร์ตเพลง โดยหลังจากความสำเร็จของ Queendom ทำให้ Mnet เตรียมสานต่อด้วยโปรเจคต์ใหม่กับการแข่งขันของบอยกรุปที่จะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท ซึ่งพาร์ทแรกคือรายการ ‘Road to Kingdom’ ที่จะเฟ้นหาอันดับ 1 เพื่อเข้าไปแข่งขันกันต่อใน ‘Kingdom’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ รายการ Road to Kingdom ได้เริ่มต้นการแข่งขันไปแล้วตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 และหลังจบรายการได้มีรายงานถึงการเผชิญกับปัญหาด้านต่างๆของรายการ Kingdom รวมถึงสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาด ที่กลายเป็นอุปสรรคสำคัญจนทำให้รายการต้องเลื่อนการทำงานออกไป ทำให้ไม่สามารถออกอากาศได้ในปี 2020 ตามแพลนที่วางไว้

Road to Kingdom (2020)

ในวันที่ 29 ตุลาคม สื่อในเกาหลี JoyNews24 ได้เปิดเผยว่า รายการ Kingdom จะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนมกราคม 2021 และได้วางแผนการออกอากาศตอนแรกเอาไว้ในเดือนกุมภาพันธ์

โดยล่าสุด แหล่งข่าวของ Mnet ได้ออกมาชี้แจงตามรายงานข้างต้นแล้วว่า

“พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกศิลปินพร้อมกับเป้าหมายที่จะออกอากาศตอนแรกของรายการในช่วงครึ่งปีแรก 2021 สำหรับรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับตารางการถ่ายทำและออกอากาศยังไม่ได้มีการตัดสินใจ”

สำหรับผู้ชนะจากรายการ Road to Kingdom ที่จะมาแข่งขันต่อใน Kingdom ได้แก่ The Boyz นั่นเอง คอยติดตามรายละเอียดที่แน่นอนจากรายการ Kingdom ได้ในเร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button