fbpx
News

ชางบิน-อูซอก ท้าทายแร็ป 60 วินาทีในรอบ 2 ของ SMTM9

SMTM9 – Show Me The Money ซีซัน 9 ฮิปฮอปเซอร์ไววัลที่เดินทางมาถึงรอบที่ 2 ของการคัดเลือกแร็ปเปอร์กันแล้วกับ 60 วินาทีแห่งกองเพลิง ที่เหล่าแร็ปเปอร์จะต้องแร็ปพร้อมกับบีทเพื่อให้ 4 ทีมโปรดิวเซอร์ตัดสินการเข้าสู่รอบต่อไป

และที่แฟนๆ K-POP ให้ความสนใจกันมากคือโชว์ของ 2 แร็ปเปอร์ไอดอล ชางบิน สมาชิกวง Stray Kids และ อูซอก สมาชิกวง PENTAGON

ชางบิน ได้เข้ามาสู่รอบที่ 2 ของรอบคัดเลือกจากการออดิชันกับโปรดิวเซอร์ JUSTHIS ซึ่งเขาได้ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะในตอนนั้น ชางบิน ได้แสดงความเป็นแร็ปเปอร์ออกมาได้ตรงตามมาตรฐานที่เขาตั้งไว้ในใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชางบิน เลือกเพลง SCENE $TEALER$ ของ 3RACHA มาเป็นบีทในโชว์รอบนี้ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายเมื่อ 4 ทีมโปรดิวเซอร์ตัดสินใจกดปุ่ม ‘FAIL’ ก่อนที่โชว์ของเขาจะจบลง และทำให้เขาไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

Image

Image

อูซอก เลือกเพลง UNTITLED ของ NATHAN มาเป็นบีทในโชว์รอบนี้ ซึ่งหลังจากจบ 60 วินาทีแล้วยังคงเหลือทีม Dynamic Duo & BewhY ที่ยังไม่กด ‘FAIL’ ซึ่งโปรดิวเซอร์ Gecko ได้ชื่นชมว่าเขาเขียนเพลงนี้ออกมาได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม BewhY มองว่าภาพรวมของแร็ป 60 วินาทีมันยังไม่สมบูรณ์แบบ และตัดสินใจที่จะไม่เลือก อูซอก เข้าร่วมทีม ทำให้การเดินทางของเขาในรายการ SMTM9 ต้องจบลงในรอบนี้

Image

Image

หลังจบการออกอากาศ อูซอก ได้โพสต์ถึงการแข่งขันในรายการว่า “SMTM9 เป็นความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ของผม ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากโอกาสนี้ ผมจะเดินหน้าต่อไปเพื่อให้ทุกคนเห็นพัฒนาการในเพลงของผมทีละนิดทีละนิด ขอบคุณมากครับ”

มีแร็ปเปอร์ชื่อดังที่ผ่านเข้ารอบอย่าง Swings, Khundi Panda, Lee Rohan, Killagramz, Lil Boi ติดตามการแข่งขันในรอบต่อไปกับความดุเดือดของรอบแบ่งทีม กับการแข่งขันแบบ ‘Triple Crew Battle’

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button