fbpx
News

aespa เปิดเผยคลิปทีเซอร์ ‘SYNK, NINGNING’ พร้อมเปิดตัวอวาตาร์ æ-NINGNING

การเปิดตัวสมาชิกของ aespa เกิร์ลกรุปวงใหม่จาก SM Entertainment มาถึงสเต็ปที่ 2 กับการเปิดตัวอวาตาร์ในโลกเสมือนที่จะทำหน้าที่เหมือนเป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของวงแล้ว

NINGNING & æ-NINGNING

Image

note:
NINGNING (หนิงหนิง)
ชื่อจริง: หนิงอี้จั๋ว
วันเกิด: 23 ตุลาคม 2002
สัญชาติ: จีน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการเปิดตัวก่อนหน้านี้ทาง SM Entertainment ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเธอไว้ว่าเธอเป็นสมาชิกวง aespa ที่มีความสามารถโดเด่นด้านการร้องเพลง และมีพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์

GISELLE & æ-GISELLE

Image

note:
GISELLE (จีเซล)
ชื่อจริง: เอริ อุชินากะ
วันเกิด: 30 ตุลาคม 2000
สัญชาติ: ญี่ปุ่น

จากการเปิดตัวก่อนหน้านี้ทาง SM Entertainment ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเธอไว้ว่าเธอเป็นสมาชิกวง aespa ที่มีความสามารถโดเด่นด้านการแร็ป และยังมีความสามารถด้านภาษา ที่สามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาญี่ปุ่น เกาหลี และอังกฤษ


WINTER & æ-WINTER

Image

note:
WINTER (วินเทอร์)
ชื่อจริง: คิมมินจอง
วันเกิด: 1 มกราคม 2001
สัญชาติ: เกาหลี

จากการเปิดตัวก่อนหน้านี้ทาง SM Entertainment ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเธอไว้ว่าเธอเป็นสมาชิกวง aespa ที่มีความสามารถยอดเยี่ยมด้านการร้องเพลง เป็นโวคอลที่มีความโดดเด่น และพร้อมด้วยความสามารถด้านการเต้น ซึ่งหลังจากที่รูปคอนเซปต์ของเธอได้ถูกเปิดเผยออกมาก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆด้วยภาพลักษณ์ และเสน่ห์ที่ดึงดูด

aespa จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤศจิกายน ด้วยซิงเกิล BLACK MAMBA คอยติดตามการเปิดตัวทีเซอร์ต่างๆ ของพวกเธอกันได้แบบต่อเนื่อง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button