fbpx
News

FNC เดินหน้าค้นหาสมาชิก ‘FNC Girls’ ร่วมทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่

FNC เตรียมโปรเจคต์ระยะยาวปูทางสู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่

เช้าวันที่ 9 พฤศจิกายน ทาง FNC Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเปิดออดิชันแบบสาธารณะเพื่อค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ในชื่อ ‘2020 FNC Pick Up Stage: Girls’ ซึ่งจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ FNC Pick Up Stage เป็นโปรเจคต์ของทาง FNC ที่เปิดขึ้นมาเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ และมีศักยภาพที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการออดิชันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งการเปิดออดิชันก่อนหน้านี้ที่เพิ่งปิดลงไปเป็นการค้นหานักแสดงเด็กในชื่อ Pick Up Stage: Kids และสำหรับการออดิชันที่กำลังเริ่มต้นขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับการค้นหาสมาชิกเข้าร่วมทีมฝึกซ้อมเพื่อเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปใหม่ของค่าย

‘2020 FNC Pick Up Stage: Girls’ จะแบ่งการออดิชันเป็นทั้งหมด 4 รอบ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบสุดท้ายจะได้เข้าร่วมฝึกซ้อมในระบบของ FNC แบบมืออาชีพ และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด รายละเอียดการสมัครสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.fnc-audition.com หรือทางทวิตเตอร์ @FNC_Audition

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button