fbpx
News

Big Hit Labels เตรียมจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020 • เปิดไลน์อัพศิลปินชุดแรก

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน Big Hit Labels ประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020 ในวันสิ้นปีก่อนเข้าปีใหม่ 2021 นี้

Big Hit Labels ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 2020 ในชื่อว่า ‘2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse’ โดยจะเป็นการจัดงานในรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

งาน 2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse ได้มีการประกาศไลน์อัพศิลปินชุดแรกที่จะเข้าร่วมผ่านแอปพลิเคชัน Weverse เป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ NU’EST และ ENHYPEN ซึ่งไลน์อัพศิลปินชุดที่ 2 จะประกาศในวันที่ 11 พฤศจิกายน และไลน์อัพกลุ่มสุดท้ายจะประกาศในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

คอนเสิร์ต 2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse จะเป็นคอนเสิร์ตแรกที่รวบรวมศิลปินภายในเครือ Big Hit Labels ไว้ในงานเดียว โดยภายในคอนเสิร์ตนี้ ศิลปินจะพาแฟนคลับร่วมกันนับถอยหลังต้อนรับปี 2021 นี้ด้วยกันอีกด้วย

สำหรับการจัดการคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์จะมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมและมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการของรัฐบาลเกาหลี โดยถ้าหากเกิดกรณีคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์ถูกยกเลิกเนื่องจากมาตรการเพิ่มเติมของรัฐบาล จะทำการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตผ่านทางออนไลน์เท่านั้น

ในขณะนี้ศิลปินที่อยู่ภายใต้เครือ Big Hit Labels ได้แก่ NU’EST, BTS, GFRIEND, SEVENTEEN, TOMORROW X TOGETHER และ ENHYPEN

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button