fbpx
News

GOT7 ส่งตัวแทน 4 สมาชิกประชันไหวพริบในวาไรตี้ IDOL on QUIZ

GOT7 ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบคพร้อมผลงานอัลบัมใหม่ในช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน นี้ ได้มีการเปิดเผยแพลนเข้าร่วมรายการวาไรตี้แรกสำหรับการโปรโมตในครั้งนี้ของพวกเค้าแล้ว

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ได้มีการเปิดเผยจากสื่อว่า GOT7 จะส่งตัวแทนสมาชิกของวง ได้แก่ แจ็คสัน, จินยอง, แบมแบม และ ยูคยอม เข้าร่วมท้าทายไหวพริบกันในรายการ ‘IDOL on QUIZ’ ทางช่อง KBS2 โดยมีกำหนดการถ่ายทำในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ IDOL on QUIZ เป็นวาไรตี้ตอบคำถาม ในการแข่งขันของโกลบอลไอดอลซึ่งจะมีตัวแทนของเหล่าไอดอล KPOP ที่มาจากหลากหลายประเทศและไอดอลที่เป็นคนเกาหลี โดยสำหรับ GOT7 แล้วพวกเค้าเป็นไอดอลกรุปที่มีสมาชิกหลายสัญชาติอย่างเช่น เกาหลี ฮ่องกง และ ไทย ซึ่งพวกเค้าก็กำลังจะมาร่วมสนุกและโชว์ไหวพริบในการเผชิญหน้ากับคำถามที่ไม่เหมือนใครในรายการนี้ด้วย

ในขณะนี้ GOT7 กำลังเตรียมตัวคัมแบคพร้อมผลงานอัลบัมใหม่ ‘Breath of Love : Last Piece’ ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งได้มีการเปิดเผยรูปทีเซอร์แรกออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button