fbpx
News

Big Hit อัปเดตไลน์อัปศิลปินร่วมคอนฯส่งท้ายปี•Pledis ชี้แจงการไม่เข้าร่วมของ SEVENTEEN

หลังจากมีการประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ Big Hit Labels ในชื่อว่า ‘2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse’ ที่จะเป็นการจัดงานในรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ในวันที่ 31 ธันวาคม ก็ได้มีการอัปเดตไลน์อัปศิลปินที่จะเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง

ในวันที่ 11 พฤศจิกายน Big Hit Labels ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินกลุ่มต่อไปที่จะเข้าร่วมในคอนเสิร์ตปลายปี 2020 ‘2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse’ โดยศิลปินที่จะเข้าร่วมได้แก่ GFRIEND และ TOMORROW X TOGETHER ที่จะมาร่วมกับ NU’EST และ ENHYPEN ที่ได้ประกาศไปแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันเดียวกัน Pledis Entertainment ได้ชี้แจงถึงการไม่เข้าร่วมงานนี้ของ SEVENTEEN เนื่องด้วยตารางงานที่ตรงกับตารางงานของวงที่ได้วางเอาไว้

“SEVENTEEN จะไม่เข้าร่วมในงาน ‘2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse’ เนื่องจากมีกิจกรรมที่ถูกวางเอาไว้ในตารางงานวันนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่สามารถที่จะปรับตารางงานของพวกเค้าได้ จึงได้มีการตัดสินใจว่าพวกเค้าจะไม่เข้าร่วมในงานนี้”

สำหรับ คอนเสิร์ต ‘2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse’ จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ที่จะเป็นการจัดงานในรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถรอติดตามรายละเอียดการเข้าชมและไลน์อัพศิลปินกลุ่มสุดท้ายที่จะประกาศอีกครั้งในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button