fbpx
NewsPlay

ฮอตเดบิวต์: STAYC ปล่อย MV ‘SO BAD’ • วงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ในนิยามของ Black Eyed Pilseung

STAYC อีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ของปี 2020 ได้ปล่อยอัลบัมเดบิวต์ ออกมาเพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการกันแล้วกับวงเกิร์ลกรุปวงแรกจากการโปรดิวซ์ของดูโอ้โปรดิวเซอร์  Black Eyed Pilseung

ช่วงเย็นวันที่ 12 พฤศจิกายน ซิงเกิลอัลบัม ‘Star To A Young Culture’ ของวงรุกกี้เกิร์ลกรุป STAYC จากสังกัดของ High Up Entertainment ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว พร้อมกับ MV โปรโมต ‘SO BAD’ ที่เปิดเผยเสน่ห์ สไตล์ และความสามารถของ 6 สาว ซูมิน, ชีอึน, ไอซา, เซอึน, ยุน และ เจ ออกมาให้ได้สัมผัสกันแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลง SO BAD โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ได้นำเสนอแนวเพลงใหม่ที่เรียกว่า ‘DBS’ การผสมผสานของ ดรัม / เบส / ซินธ์เวฟ เข้าด้วยกัน พร้อมกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก STAYC แต่ละคนที่สลับกันร้องไปในแต่ละท่อน เปลี่ยนสีสันของเพลงไปเรื่อยๆ สร้างความสดใหม่ให้กับผู้ฟัง

ตัวเนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกของวัยรุ่นที่กล้าแสดงออก และพูดออกมาอย่างที่ใจคิดเมื่อรู้สึกว่าความรักที่เริ่มต้นขึ้นไม่ได้ดีอย่างที่หวังเอาไว้

Image

ระหว่างงานเดบิวต์โชว์เคสที่จัดขึ้นวันนี้ ซูมิน พี่คนโตของวงได้พูดถึงความรู้สึกของสมาชิกวงหลังจากได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกว่า “หลังจากที่เราได้ฟังเพลง SO BAD พวกเราก็ร้องไห้ออกมาเลยค่ะ มันเป็นเพลงที่ดีมาก และยิ่งพอเรารู้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงเดบิวต์ของพวกเรา น้ำตามันก็ไหลออกมาทันที”

Image

Image

คลิกเพื่ออ่าน: Black Eyed Pilseung เล่าคอนเซปต์การเดบิวต์ของ STAYC

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ 6 สาว STAYC กับการโปรโมตเดบิวต์กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button