fbpx
News

BlingBling พูดถึงการเดบิวต์ช่วงเดียวกับ STAYC และ aespa

BlingBling อีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ที่เดบิวต์ในวันนี้ ได้จัดงานโชว์เคสรอบสื่อขึ่นในชาวงบ่ายพร้อมกับพูดคุยกับสื่อถึงการเดบิวต์ของพวกเธอ

ระหว่างการตอบคำถามของสื่อ สมาชิกวง BlingBling ได้เปิดเผยถึงความตื่นเต้นที่ได้ขึ้นมายืนบนเวทีโชว์เคสเพื่อโปรโมตการเดบิวต์ของวงที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่สื่อในเกาหลีจะถามถึงคำถามเกี่ยวกับเรื่องของการเดบิวต์ในช่วงเดียวกันกับวงเกิร์ลกรุปอีก 2 วงทั้ง STAYC จาก High Up Entertainment และ aespa จาก SM Entertainment

ชาจูฮยอน ได้เป็นตัวแทนของวงตอบในเรื่องนี้ว่า “พวกเรารู้สึกมีความสุขค่ะที่มีกลุ่มเพื่อนที่ได้เดบิวต์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งพวกเรา BlingBling ก็จะเปล่งประกายในการทำกิจกรรมของพวกเราร่วมไปกับแฟนๆ และหวังว่าทุกคนจะคอยจับตาดูพวกเรานะคะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

BlingBling เป็นเกิร์ลกรุปสมาชิก 6 คนจากค่าย MAJOR 9 ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการโปรโมตศิลปินแนวบัลลาด ซึ่งพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายที่เปิดมุมมองใหม่ออกมาด้วยเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่ผสานแนวเรกเก้เข้าด้วยกันในเพลงที่มีชื่อว่า ‘G.G.B.’

คลิกเพื่ออ่าน: MAJOR9 เปิดตัว ‘BlingBling’ เกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย ปักหมุดเดบิวต์เดือนนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button