fbpx
News

จางยุนจู แชร์เบื้องหลังการเป็น ‘BLACK MAMBA’ ใน MV ของรุกกี้ aespa

กระแสการโปรโมตเดบิวต์ของ aespa รุกกี้เกิร์ลกรุปจาก SM Entertainment ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเรื่องราวต่างๆที่ถูกแชร์ออกมาทั้งจากแฟนๆ และทีมงานที่ได้ร่วมงานกับ 4 สาวในซิงเกิล Black Mamba

จางยุนจู นางแบบชื่อดังของเกาหลีที่มาสวมบทบาทเป็น ‘แบล็ค แมมบ้า’ วายร้ายแห่งโลกเสมือนที่ aespa ต้องเผชิญในเรื่องราวบทแรกของพวกเธอ ก็ได้แชร์รูปถ่ายเบื้องหลังการแปลงโฉมของเธอเพื่อร่วมการถ่ายทำ MV เพลง Black Mamba

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

พร้อมกับรูปถ่ายเซ็ตนี้ จางยุนจู ได้เล่าถึงเบื้องหลังการแปลงโฉมของเธอว่าต้องใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงเพื่อเมคอัพลุคของ ‘แบล็คแมมบา’ ออกมา ซึ่งนอกจากการแต่งหน้าแล้วยังมีสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่ช่วยเติมแต่งลุคของเธอให้ออกมาเป็นตัวคาแรคเตอร์ในโลกเสมือน

Image

Image

สำหรับฉากที่เธอร่วมแสดงในเพลงนี้เป็นการเข้าฉากร่วมกับ คาริน่า สมาชิกของวง aespa ซึ่งเธอเองก็รู้สึกดีใจที่ผลงานออกมาดีสมกับความทุ่มเทของทุกคน

Image

Image

ในวันนี้ aespa จะเปิดเผยโชว์เดบิวต์สเตจของพวกเธอในเพลง Black Mamba บนช่อง YouTube ของวง ซึ่งแฟนๆ คาดหวังถึงการปรากฎตัวของ ‘ae’ สมาชิกที่เป็นอวาร์ตาในโลกเสมือน ที่จะแสดงร่วมกับสมาชิกทั้ง 4 คนของวง คอยติดตามชมกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button