fbpx
NewsTREND

10 ศิลปินคว้ารางวัล ‘Top 10 Artists’ จากงาน Melon Music Awards 2020

งานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว และเป็นธรรมเนียมของทุกปีที่จะประกาศรายชื่อของศิลปินที่ได้รับรางวัลในสาขา Top 10 Artists หรือ 10 ศิลปินดีเด่นประจำปีออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันล่วงหน้า จากการเปิดโหวตของงานในรอบแรก ก่อนที่จะเข้าสู่การโหวตในสาขารางวัลหลักต่างๆ ที่จะเริ่มเปิดโหวตเที่ยงคืนวันนี้

สำหรับการเลือกศิลปินที่ได้รับรางวัล Top 10 Artists มาจากการคำนวนคะแนนบน Melon จากยอดสตรีมมิงและดาวน์โหลด คิดเป็น 80% มารวมกับคะแนนโหวตออนไลน์อีก 20% ซึ่งเปิดให้แฟนๆ ได้ลงคะแนนกันระหว่างวันที่ 11-20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ 10 ศิลปินที่ได้รับรางวัลในสาขา Top 10 Artists ประจำปี 2020 มีดังนี้

คิมโฮจุง
BTS
แบคเยริน
แบคฮยอน ‘EXO’
IU

Oh My Girl
อิมยอนอุง
Zico
BLACKPINK

IZ*ONE

Image

งานประกาศรางวัล Melon Music Awards 2020 ในปีนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วันระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่งานจะถูกนำเสนอออกมาในคอนเซปต์ ‘MMA WEEK’ และออกอากาศแบบออนไลน์ให้ได้รับชมกัน ซึ่งในงานจะประกอบไปด้วยคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ คลิปวีดีดโอพิเศษ เพลย์ลิสต์เพลงฮิตในปี แมกกาซีนเรื่องราวของศิลปิน และกิจกรรมในรูปแบบโชว์เคส

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button