fbpx
News

IU เล่าคอนเซปต์อัลบัมใหม่ที่วางแผนเอาไว้ในปี 2021

จากปี 2019 ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2020 ศิลปินสาว IU ได้มีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง และแต่ละเพลงก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในชาร์ตเพลง ทำให้หลายๆ คนรอคอยกันอยู่ว่าผลงานใหม่ของ IU จะถูกปล่อยออกมาเมื่อใด

Image

ระหว่างการพูดคุยกับนิตยสาร GQ Korea ก็ได้มีการถามถึงผลงานเพลงใหม่ที่ ซึ่ง IU ได้เล่าถึงอัลบัมชุดใหม่ของเธอที่กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในขณะนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันวางแผนที่จะปล่อยอัลบัมชุดนี้ออกมาในปีหน้าค่ะ คอนเซปต์ของอัลบัมนี้ได้ตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว ว่าจะเป็นคอนเซปต์ ‘การทักทาย/การบอกลา’ (인사) เพราะอัลบัมชุดนี้จะเป็นอัลบัมสุดท้ายของฉันในช่วงอายุ 20 ค่ะ

ฉันเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 18 แล้วทุกๆ คนก็ได้เห็นฉันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ส่วนใหญ่แล้วฉันใช้ชีวิตในวัย 20 ไปกับแสงสปอตไลต์ที่ส่องเข้ามา ฉันเลยอยากที่จะส่งข้อความในแบบการทักทายกันไปให้กับทุกคนที่คอยเฝ้าดูฉันมาตลอด แต่มันจะไม่ใช้ข้อความที่ซีเรียสอะไรนะคะ เป็นคำทักทายกันในแบบที่ดูสดใส”

Image

IU ยังได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่าอัลบัมนี้จะเป็นการส่งท้ายช่วงอายุ 20 ปีของเธอเพื่อเข้าสู่การเริ่มต้นอีกบทหนึ่งของชีวิตในวัย 30 ที่เธออยากเริ่มต้นด้วยความสดชื่น เพื่อที่เธอจะได้นำเสนอความแตกต่างจากการเติบโตของเธอทางดนตรี ที่จะมีความละเอียดและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

Image

คอยติดตามผลงานอัลบัมใหม่ของ IU กันได้ในปี 2021

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button