fbpx
News

สร ‘CLC’ ตัดสินใจลงแข่งเซอร์ไววัลออดิชัน Miss Trot 2 โชว์สกิลเพลงลูกทุ่งเกาหลี

รายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัลออดิชันเพื่อค้นหาราชินีเพลงทร็อตคนใหม่ได้กลับมาอีกครั้งในรายการ Miss Trot ซีซัน 2 ที่ซีซันแรกฮอตฮิตจนจุดกระแสเพลงทร็อตให้กลายเป็นแนวเพลงยอดนิยมของคนทุกวัยในปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดรายการได้ยืนยันกำหนดออกอากาศของซีซันใหม่พร้อมกับเปิดเผยหน้าตาและรายชื่อของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดออกมาแล้ว

โดยช่วงเช้าวันนี้ทางรายการ Miss Trot ได้เปิดตัวผู้ที่จะมาร่วมแข่งขันในรายการออกมาแล้ว ซึ่งในซีซัน 2 มีผู้แข่งขันหลายๆ คนที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิงเกาหลีมาร่วมโชว์พลังเสียงในสไตล์เพลงทร็อต ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สร สมาชิกวงชาวไทยของวง CLC ที่จะมาร่วมท้าทายความสามารถของเธอในรายการนี้ พร้อมด้วยอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุปชื่อดังมากมายที่จะมาโชว์ความสามารถของพวกเธอในด้านการร้องเพลงทร็อต หรือเพลงลูกทุ่งสไตล์เกาหลี

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจาก สร แล้วยังมีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นที่รู้จักจากวงการ K-POP อย่าง ฮอชานมี อดีตสมาชิกวง Five Dolls, คังฮเยยอน อดีตสมาชิกวง BESTie, แทฮา อดีตสมาชิกวง Momoland, นาริ อดีตสมาชิกวง WASSUP, เซมมี อดีตสมาชิกวง Matilda, ฮวังอูลิม อดีตสมาชิกวง PLAYBACK รวมถึง NAVI นักร้องสาวประสบการณ์ 12 ปีที่ชาวเกาหลีรู้จักกันดี

ซีซันที่ 2 ของรายการ Miss Trot จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 17 ธันวาคม ติดตามชมกันได้ทางช่อง TV Chosun

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button