fbpx
News

JYP ชี้แจงเรื่องการเจรจาสัญญาของ GOT7 ที่กำลังจะหมดอายุลงในปี 2021

ประเด็นเรื่องอายุสัญญาระหว่างสมาชิก GOT7 กับทาง JYP Entertainment ได้ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงเช้าวันนี้หลังจากมีสื่อในเกาหลีได้รายงานออกมาถึงเรื่องสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงต้นปี 2021

เช้าวันที่ 23 ธันวาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสัญญาของวง GOT7 กับทาง JYP ที่จะหมดอายุสัญญาลงในปี 2021 และมีรายงานว่า จินยอง หนึ่งในสมาชิกของวงได้รับการทาบทามจากค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังอย่าง BH Entertainment ที่ให้ความสนใจในการร่วมงานกับเขา

หลังจากรายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางด้าน JYP Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นความจริงที่สัญญาของ GOT7 ใกล้จะหมดอายุลงในช่วงเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งเรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกับสมาชิกวงถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ของทิศทางกิจกรรมในอนาคตที่พวกเขาต้องการทำ”

ในประเด็นของ จินยอง ที่มีข่าวเรื่องการทาบทามจากค่ายอื่นออกมา ทาง JYP ก็ได้ชี้แจงว่า

“เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกับ จินยอง ถึงเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่จากหลายๆ มุมมอง”

GOT7 เดบิวต์ในปี 2014 เป็นหนึ่งในวงไอดอลกรุป K-POP ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มตลาดในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมานอกจากการทำกิจกรรมด้านการเป็นนักร้องแล้ว สมาชิกของวงยังได้แสดงให้เห็นศักยภาพในหลากหลายด้านของวงการบันเทิง จนได้รับการยอมรับว่าเป็นวงมัลติทาเลนท์ไอดอล และได้รับการจับตามองในการทำกิจกรรมมาโดยตลอด

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button