fbpx
News

5 ปีหลัง Descendants of The Sun ซงฮเยคโย รีเทิร์นร่วมงานนักเขียน คิมอึนซุก ในซีรีส์ใหม่

ซงฮเยคโย นักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลี ที่แฟนๆรอคอยติดตามผลงานการแสดงละครเรื่องใหม่ของเธอ ล่าสุดได้มีรายงานออกมาแล้วว่าเธอได้ตอบรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่จากผลงานของนักเขียน คิมอึนซุก ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Descendants of the Sun

ในวันที่ 5 มกราคม สำนักข่าวเกาหลี Ilgan Sports ได้รายงานว่า “นักเขียน คิมอึนซุก กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมของซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 ซึ่งจะออกอากาศอย่างเร็วที่สุดในช่วงปลายปีนี้หรืออย่างช้าที่สุดคือครึ่งปีแรกของปี 2022 โดยมีการเปิดเผยอีกว่า นักแสดงสาว ซงฮเยคโย ได้รับเลือกให้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่องนี้” สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ทีมโปรดัคชั่นจาก Hwa&Dam Pictures และ Studio Dragon มาเป็นกำลังหลักในการทำงาน และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางทีมงานกำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติงนักแสดง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุด แหล่งข่าวจาก Studio Dragon ได้ยืนยันกับสำนักข่าว YTN Star เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “ซงฮเยคโย จะรับบทนักแสดงนำหญิงในซีรีส์เรื่องใหม่ของ นักเขียน คิมอึนซุก” รวมถึงแหล่งข่าวจาก Hwa&Dam Pictures เองก็ได้ยืนยันแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ Ilgan Sports ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า PD อันกิลโฮ ที่เคยมีผลงานโดดเด่นในเรื่อง Stranger ซีซัน 1, Memories of the Alhambra, Watcher และ Record of Youth จะมาทำหน้าที่กำกับในซีรีส์เรื่องใหม่นี้

โดยก่อนหน้านี้ ซงฮเยคโย เคยได้ร่วมงานกับ นักเขียน คิมอึนซุก ในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ที่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติช่วงปี 2016 และยังคงเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงในปัจจุบัน

ใครคิดถึง ซงฮเยคโย ในบทของคุณหมอคังโมยอนใน Descendants of the Sun กลับไปชมความประทับใจกันได้อีกครั้งที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button