fbpx
News

สื่อรายงาน AOMG ทาบ ยูคยอม ‘GOT7’ เซ็นสัญญาร่วมสังกัด

เรื่องราวของการเจรจาสัญญาของสมาชิกวง GOT7 ที่สัญญาเดิมกับทาง JYP กำลังจะหมดอายุลง กำลังถูกจับตามองจากแฟนๆ และอุตสาหกรรมบันเทิงในเกาหลี ซึ่งล่าสุดมีข่าวการถูกทาบทามของสมาชิกจากค่ายอื่นรายงานออกมาอีกครั้ง

เช้าวันที่ 6 มกราคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ได้รับการเสนอสัญญาจากค่ายฮิปฮอปชื่อดังของเกาหลีอย่าง AOMG และวางแผนที่จะเซ็นสัญญาที่ได้รับเสนอมานี้หลังจากสัญญากับทาง JYP หมดอายุลงในช่วงปลายเดือน มกราคม ที่ใกล้เข้ามาแล้ว ในรายงานยังระบุว่า ยูคยอม ได้รับการติดต่อจากหลายค่ายมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ AOMG เป็นค่ายที่ ยูคยอม ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทาง JYP Entertainment ก็ได้ชี้แจงเพียงสั้นๆว่า “ในขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องสัญญาจากหลายมุมมอง และเราจะแจ้งผลอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากได้ข้อสรุปแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่า จินยอง อีกหนึ่งสมาชิกของวง GOT7 ก็ได้รับการทาบทามจาก BH Entertainment ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังที่สนใจร่วมงานกับเขา ซึ่งในตอนนั้นทาง JYP ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้ทางค่ายกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันกับสมาชิกของวง GOT7 ถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อร่วมงานกัน รวมถึงความเป็นไปได้ที่จะทำกิจกรรมในรูปแบบวงต่อไปถึงแม้สมาชิกจะแยกย้ายกันไปอยู่ต่างค่ายก็ตาม

GOT7 เดบิวต์ในปี 2014 และก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งวงไอดอลกรุปที่ขับเคลื่อนวงการ K-POP ให้ไปสู่ความนิยมในตลาดโลก โดยตลอดช่วงระยะเวลาการทำกิจกรรมของวงพวกเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในระดับนานาชาติมาโดยตลอด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button