fbpx
News

P NATION คอนเฟิร์ม HyunA เตรียมคัมแบคในเดือนมกราคม

หลังจากที่พักกิจกรรมลงเพื่อดูแลสุขภาพในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ฮยอนอา ได้วางกำหนดใหม่สำหรับการกลับมาทำกิจกรรมพร้อมกับปล่อยผลงานอัลบัมใหม่แล้ว

เช้าวันที่ 8 มกราคม บนช่องทาง sns ของ P NATION ได้เปิดเผยรูปโปรโมตเพื่อแจ้งถึงการเตรียมปล่อยผลงานใหม่ของ ฮยอนอา ศิลปินในค่าย ที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนการคัมแบคของเธอเนื่องจากปัญหาด้านสุขถาพ โดยการคัมแบคของ ฮยอนอา ได้ปักหมุดเอาไว้ในวันที่ 28 มกราคม

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับแผนการโปรโมตเดิมของ ฮยอนอา เมื่อช่วงเดือน สิงหาคม ปี 2020 เธอได้เตรียมปล่อยเพลงพรีรีลิสที่มีชื่อว่า GOOD GIRL ออกมา แต่แล้วการทำกิจกรรมก็ได้ถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของเธอ และได้พักการทำกิจกรรมลงตั้งแต่วันที่ 22 เดือนสิงหาคม จนถึงปัจจุบัน

สำหรับทางค่าย P NATION แล้ว เป็นค่ายที่ก่อตั้งขึ้นโดย Psy ศิลปิน K-POP ที่โด่งดังในระดับโลกจากเพลง Gangnam Style ซึ่งปัจจุบันมีศิลปินในค่ายได้แก่ Psy, Jessi, HyunA, Dawn, Crush, Heize และล่าสุด แรปเปอร์ D.Ark

ติดตามอัปเดตรายละเอียดการโปรโมตคัมแบคของ ฮยอนอา กันได้ เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button