fbpx
News

Dispatch เปิดเผยการเจรจาสัญญากับค่ายใหม่ของสมาชิก GOT7 – JYP ชี้แจงสถานการณ์

ช่วงบ่ายวันที่ 10 มกราคม Dispatch สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการได้รับการติดต่อจากค่ายต่างๆของ สมาชิกวง GOT7 ที่กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสัญญากับทางต้นสังกัด JYP Entertainment ก่อนที่สัญญาจะหมดอายุลงในเดือนนี้

เริ่มจาก จินยอง ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่ากำลังอยู่ระหว่างพูดคุยกับค่าย BH Entertainment ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังของเกาหลีที่พร้อมจะสนับสนุนการทำกิจกรรมด้านการแสดงของ จินยอง อย่างเต็มที่

ต่อมาคือ ยูคยอม ที่ได้รับการทาบทามจากค่ายฮิปฮอปชื่อดังของเกาหลีอย่าง AOMG ซึ่งในรายงานก่อนหน้านี้ได้ระบุว่าทั้ง ยูคยอม และ AOMG ได้ข้อตกลงที่น่าพึ่งพอใจสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของ ยองแจ ในรายงานระบุว่า เขาได้รับข้อเสนอจากค่าย Sublime Artist Agency ที่สนับสนุนกิจกรรมของ เรน, ฮานิ, ฮโยมิน และนักแสดงชื่อดังอย่าง ซงคังโฮ ซึ่งทางค่ายพร้อมที่จะสนับสนุนการทำกิจกรรมในหลากหลายด้านไม่ใช่แค่เพียงด้านการเป็นนักร้องเท่านั้น ซึ่งล่าสุดทาง Sublime Artist ได้บอกกับสื่อว่าเป็นความจริงพวกเขาได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกับ ยองแจ (source)

ส่วนของ JB ในรายงานระบุว่าเขาได้รับการติดต่อจากค่ายเพลงฮิปฮอปหลายค่าย รวมถึงค่ายเพลงในระดับโกลบอลที่ให้ความสนใจร่วมงานกับเขา

ทางด้านของ แจ็คสัน ในรางานระบุว่าเขาเตรียมตัวที่จะทำกิจกรรมภายใต้ค่ายของตัวเองในชื่อ Team Wang ซึ่งแพลนที่จะโปรโมตทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ

แบมแบม สมาชิกของวงจากประเทศไทย ได้รับขอเสนอจากค่าย Makeus Entertainment ต้นสังกัดของ ซอนมี ที่พร้อมจะให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของเขาในเกาหลี นอกจากนี้ยังระบุว่าเขากำลังดูรายละเอียดเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของเขาในประเทศไทยหลังจากหมดสัญญากับทาง JYP

ทางด้านของ มาร์ค ในรายงานระบุว่า เขาได้วางแผนที่จะกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวในอเมริกา และวางแผนที่จะทำคอนเทนต์ส่วนตัวทาง YouTube ควบคู่ไปกับการทำงานเพลงของตัวเอง

หลังจากที่รายงานนี้นำเสนอออกมาทาง JYP ได้ชี้แจงกับสื่อว่า ยังไม่สามารถยืนยันเกี่ยวกับข้อมูลนี้ได้ และกำลังอยู่ระหว่างการติดต่อไปยังสมาชิกแต่ละคนเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งข้อสรุปในเรื่องสัญญาของสมาชิกวง GOT7 จะแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากที่ได้ข้อสรุปชัดเจนแล้ว

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button