fbpx
News

ฮอกายุน อดีตสมาชิก 4Minute ย้ายสู่สังกัดใหม่เดินหน้าบทบาทนักแสดง

ฮอกายุน อดีตสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุป 4Minute ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เตรียมพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว

ในวันที่ 12 มกราคม แหล่งข่าวจากค่าย Management Redwoods ค่ายจัดการนักแสดงของเกาหลี ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากับ ฮอกายุน อดีตสมาชิกวง 4Minute ที่จะเดินหน้าทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฮอกายุน ผู้ที่สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวานั้น เป็นนักแสดงที่มาพร้อมกับศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างไม่จำกัด พวกเราสัญญาว่าจะให้การสนับสนุน ฮอกายุน เพื่อให้เธอดำเนินอาชีพนักแสดงได้อย่างโดดเด่น”

ฮอกายุน ได้เริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป 4Minute เมื่อปี 2009 ในตำแหน่งของเมนโวคอล และในปี 2012 เธอจะมีผลงานการแสดงแรกในเรื่อง ‘Light and Shadow’ ทางสถานี MBC โดยหลังจากนั้นในปี 2015 ก็ได้แสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Let’s Eat 2’ ก่อนที่ ฮอกายุน จะได้เดบิวต์ในผลงานภาพยนตร์ในเรื่อง ‘Daddy You, Daughter Me’

ในปี 2020 ฮอกายุน ได้เซ็นสัญญากับค่าย Yuleum Entertainment และได้แสดงศักยภาพของการเป็นนักแสดงผ่านภาพยนตร์เรื่อง ‘Search Out’ ในบทบาทของแฮคเกอร์สาว นูริ

สำหรับ Management Redwoods เป็นค่ายจัดการนักแสดงโดยเฉพาะ ซึ่งถูกก่อตั้งโดย Deep Rooted Trees บริษัทโปรดัคชันที่ดูแลการผลิตซีรีส์ฮิตเรื่อง Six Flying Dragons และภาพยนตร์เรื่อง Woojoo’s Christmas โดยมีนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง คิมจองอึน คิมซอรา พัคมินจี อีชีฮุน ซอยอง ชเวจีโฮ โจดงฮยอก อันมินา และอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button