fbpx
News

TREASURE คอนเฟิร์มคัมแบคสเตจที่ M!Countdown – การกลับมาร่วมรายการของศิลปิน YG ในรอบ 4 ปี

ข่าวการเตรียมขึ้นโชว์ในรายการ M!Countdown ของวง TREASURE ศิลปินจาก YG Entertainment ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงเช้าวันนี้ หลังจากที่ทางค่ายได้เปิดเผยรายละเอียดออกมา

เช้าวันที่ 14 มกราคม ทางตัวแทนจาก YG Entertainment ได้แจ้งว่า TREASURE จะทำการแสดงในรายการ M!Countdown วันนี้ด้วยเพลง MY TREASURE และ GOING CRAZY

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการแสดงในวันนี้ถูกจับตามองมากกว่าการเป็นคัมแบคสเตจของวง แต่ยังเป็นการคัมแบคของศิลปินจาก YG ที่กลับมาแสดงในรายการ M!Countdown ในรอบ 4 ปี 2 เดือน ซึ่งศิลปินกลุ่มสุดท้ายของ YG ที่ขึ้นแสดงในรายการคือวง BLACKPINK เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2016

ก่อนหน้านี้ศิลปินจาก YG ได้ห่างหายจากการร่วมรายการ และงานต่างๆ ของ Mnet มาหลายปี แต่สัญญานที่ดีของการกลับมาร่วมงานก็ได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาหลังจากที่วง TREASURE เข้าร่วมงาน Mnet Asian Music Awards

จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกจับตามองถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดการร่วมงานกันของศิลปิน YG กับทาง Mnet และอาจมีโปรเจคต์ที่กำลังวางแผนร่วมกันอยู่ รวมถึงการกลับมาแสดงในรายการ M! Countdown เพื่อโปรโมตผลงานใหม่ของศิลปินในค่าย

Image

อย่างไรก็ตามทางตัวแทนจาก YG ได้พูดถึงการขึ้นสเตจของวง TREASURE ในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากเพลง MY TREASURE เป็นเพลงที่ถ่ายทอดข้อความที่ช่วยให้ผู้ฟังเข้มแข็งขึ้นเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ทำให้เราอยากถ่ายทอดข้อความนี้ออกไปให้มากที่สุดด้วยการขึ้นแสดงในรายการเพลงต่างๆ”

สำหรับสัปดาห์นี้ต่อจากรายการ M!Countdown แล้ว TREASURE จะขึ้นแสดงในรายการ Music Core และ Inkigayo ช่วงสุดสัปดาห์นี้ รอติดตามชมสเตจของพวกเขากันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button