fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงอาการป่วยของ Jessi หลังโพสต์รูปถุงน้ำเกลือบน IG ส่วนตัว

เมื่อช่วงวันที่ผ่านมา เจสซี่ ศิลปินสาวชื่อดังของเกาหลีได้โพสต์รูปถุงน้ำเกลือในสตอรี่ของอินสตาแกรมส่วนตัว และได้ทำให้เกิดความกังวลจากแฟนๆ ที่เป็นห่วงถึงเรื่องสุขภาพของเธอ และได้ส่งข้อความสอบถามไปยังต้นสังกัด P NATION

ล่าสุด ในช่วงสายของวันที่ 20 มกราคม ทางตัวแทนจากค่าย P NATION ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า เจสซี่ ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลด้วยอาการของโรคลำไส้อักเสบแบบเฉียบพลัน ซึ่งในขณะนี้ทางแพทย์กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าเธอจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในวันนี้หรือไม่

ก่อนหน้านี้ เจสซี่ ได้โพสต์ภาพถ่ายและคลิปลงบทอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปของถุงน้ำเกลือที่แขวนอยู่ ซึ่งในแต่ละรูปมาพร้อมกับข้อความ  “Every f**kin day”, “6 days in a row”, and “How…”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา เจสซี่ ได้รับความสนใจอย่างมากจากการทำกิจกรรมของเธอ รวมถึงมีผลงานเพลงฮิตอย่าง Nunu Nana และโปรเจคต์พิเศษ Refund Sisters วงเกิร์ลกรุปเฉพาะกิจจากรายการ Hangout With Yoo

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button