fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมแรวอน & อีดาฮี กับความท้าทายในซีรีส์ใหม่ L.U.C.A.: The Beginning

เดือนกุมภาพันธ์กำลังจะมาพร้อมกับไลน์อัพซีรีส์เรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่ได้รับการจับตามองมากคือเรื่อง L.U.C.A.: The Beginning ที่ได้ คิมแรวอน และ อีดาฮี มานำแสดงในเรื่อง

L.U.C.A.: The Beginning เป็นเรื่องราวของ ‘จีโอ’ ชายที่มีพลังเหนือมนุษย์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้ แต่ด้วยพลังนี้ทำให้เขาต้องถูกไล่ล่าจากกลุ่มคนที่ต้องการพลังของเขา ในขณะที่ตัวเขาเองกลับจำไม่ได้ว่าอดีตของตัวเองเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้มาพบกับตำรวจสาวที่จำตัวตนของเขาได้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการโปรโมตซีรีส์เรื่องใหม่นี้ คิมแรวอน และ อีดาฮี ได้มาร่วมงานกับนิตยสาร 1st Look เพื่อถ่ายแบบโชว์เคมีของทั้ง 2 คนออกมาเป็นน้ำจิ้มก่อนที่จะได้ชมเคมีในเรื่อง และพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้

Image

L.U.C.A. เป็นละครเรื่องแรกของ คิมแรวอน ในรอบ 3 ปี ซึ่งเขาได่พูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

“นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย ที่ได้แสดงในละครแนวนี้ ซึ่งผมตัดสินใจมารับบทในเรื่องนี้เพราะความเชื่อมั่นในผู้กำกับ คิมฮงซอน รวมถึงทีมโปรดัคชันที่ดูแลการทำงานในเรื่องนี้ครับ

ในเรื่อง L.U.C.A. ผมพยายามแสดงให้เห็นถึงความสมจริง เพราะเรื่องนี้เป็นความท้าทายที่มีความหมายมากสำหรับผม เพราะมันเป็นการสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ของผมขึ้นมา”

Image

ทางด้านของ อีดาฮี เองก็ได้พบกับความท้าทายในบทบาทของเรื่อง L.U.C.A. เช่นกัน เพราะในเรื่องนี้เธอจะต้องมารับบทตำรวจสืบสวนที่เต็มไปด้วยฉากแอคชั่น

“ฉากแอ็คชั่นเป็นเรื่องยากในการถ่ายทำของเรื่องนี้ค่ะ แต่ฉันรู้สึกภูมิใจและมีความสุขมากเวลาที่ฉากนั้นมันออกมายอดเยี่ยม”

ตัวละครของฉันในเรื่องนี้ มีความคล้ายกับฉันพอสมควรค่ะ ฉันเลยอยากแสดงภาพที่เป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด ไปพร้อมๆ กับ คุณภาพของการแสดงที่ยอดเยี่ยม”

Image

L.U.C.A.: The Beginning จะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button