fbpx
BlogNews

เสน่ห์เกินต้าน! อีดาฮี เล่าถึงการพลิกบทบาทในซีรีส์ใหม่ ISLAND แนวแฟนตาซี-แอคชัน

อีดาฮี กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอในเรื่อง ISLAND ที่เป็นการพลิกบทาทของเธอในซีรีส์แนวแอคชัน แฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลุ้นระทึกของการล่าปีศาจและวิญญานชั่วร้ายที่เข้าสิงในมนุษย์

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของเรื่อง ISLAND อีดาฮี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงของเธอในเรื่องนี้ ที่เธอได้ท้าทายบทบาทที่แตกต่างออกไปจากผลงานการแสดงของเธอในเรื่องก่อนๆ

อีดาฮี ได้เปิดใจถึงการตอบรับบทในเรื่องนี้ว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจคต์ที่ฉันอยากทำมันมากค่ะ และฉันก็อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด ฉันได้รับเสนอบทของเรื่องนี้มาระหว่างที่ฉันกำลังว่างจากการทำงานในเรื่อง L.U.C.A พอดี ซึ่งในการทำงานของเรื่องนั้นเป็นช่วงที่ฉันอยากลองแสดงแนวแอคชันดู แต่เหมือนกับว่าผู้ชมจะรู้สึกต่างออกไปจากที่ฉันตั้งใจค่ะ แล้วก็มีคอมเมนต์วิจารณ์การแสดงของฉันในเรื่องนั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนแรกนักแสดงอีกคนหนึ่งได้รับเสนอบทนี้ในเรื่อง ISLAND แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงนักแสดง ซึ่งตอนนั้นฉันก็คิดนะคะว่าฉันน่าจะแสดงบทนี้ได้ดี แล้วโอกาสก็มาถึงฉันค่ะ และฉันบอกกับตัวเองว่า ฉันอยากจะทำโปรเจคต์นี้ออกมาให้ดีที่สุด”

ใน ISLAND อีดาฮี ต้องถ่ายทอดตัวละครที่มี 2 ตัวตนออกมา ทั้งหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในยุคปัจจุบัน และหญิงสาวในอดีตที่โชคชะตาของเธอผูกพันกับนักล่าปีศาจที่ใช้ชีวิตมาเป็นพันปีบนโลกมนุษย์

อีดาฮี เล่าถึงตัวละครของเธอว่า “มิโฮ ตัวละครของฉันเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลแชบอล แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันต้องถูกส่งไปอยู่ที่เกาะเชจู ซึ่งที่นั่นตัวละครของฉันก็ได้พบกับเรื่องราวในชาติที่แล้วของตัวเอง ตัวละครในเรื่องนี้ให้ความรู้สึกที่ไม่ใช่คนนุ่มนวล แต่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้ง แล้วก็มีสีสันที่ต่างออกไปจากการแสดงเรื่องก่อนๆ ของฉันมากค่ะ

ในตอนแรกก็มีความกังวลเหมือนกันนะคะว่าอาจจะทำให้ตัวละครที่เป็นต้นฉบับในการ์ตูนเสียหาย แต่พอปรับความคิดเป็นความตั้งใจที่จะถ่ายทอดตัวละคร มิโฮ ออกมาให้ดีที่สุด ฉันก็รู้สึกสนุกกับการทำงานในเรื่องนี้ และอยากทำมันออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

ในการทำงานเรื่องนี้ของ อีดาฮี เขาได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์และทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเธอได้เล่าถึงความประทับใจของเธอในการทำงานโปรเจคต์นี้ว่า “หลังจากที่ฉันได้พบกับผู้กำกับ และทีมนักแสดงเป็นครั้งแรกฉันก็สัมผัสได้ทันทีค่ะว่าโปรเจคต์นี้จะต้องเป็นโปรเจคต์ที่ออกมายอดเยี่ยมแน่ๆ เมื่อย้อนนึกถึงการทำงานในเรื่องนี้ก็มีหลากหลายเรื่องราวที่ฉันคิดถึง ในขณะเดียวกันมันก็มีความยากลำบากในการถ่ายทำเช่นกัน จนมีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกว่าอยากจะออกจากเกาะเชจูเร็วๆ แต่พอนึกถึงเรื่องราวเหล่านั้นแล้ว มันก็เป็นช่วงเวลาที่มีค่ากับฉันมากค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ ISLAND พร้อมซับไทยกันได้แล้ววันนี้ที่ Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button