fbpx
NewsTREND

TREND: 18 ศิลปิน K-POP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

ปี 2021 ได้ผ่านไปแล้ว 1 เดือนและกำลังเริ่มต้นเข้าสู่เดือนที่ 2 กันแล้ว ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ยังมีศิลปินเคป็อปมากมายที่กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั้งการคัมแบคของบอยกรุป เกิร์ลกรุป หรือศิลปินโซโล และยังมีการร่วมงานกันของศิลปินเคป็อปกับดีเจระดับโกลบอลที่น่าจับตามอง รวมไปถึงการเตรียมเดบิวต์ของศิลปินน้องใหม่ที่เราจะได้เห็นกันแล้วในเดือนนี้

1 กุมภาพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

QODES ฮิปฮอปเกิร์ลกรุปจากค่าย EJ Entertainment ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ RPG หรือการเล่นเกมบทบาทสมมุติ ที่สมาชิกที่ 4 คน คือ DeltaAlphaNu และ Lambda จะรับบทเป็นตัวละครในเกมในทุกๆ ซีซันใหม่

Image

2 กุมภาพันธ์

CIX เตรียมปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘HELLO Chapter 0. Hello, Strange Dream’ จากภาคต่อซีรีส์ ‘HELLO’ ที่ปล่อยออกมาแล้วทั้งหมด 3 ชุดก่อนหน้านี้ ซึ่งมาพร้อมกับเพลงไตเติล CINEMA

Image

3 กุมภาพันธ์

คิมมยองซู หรือ L จาก INFINITE เตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโลเพลงแรก ‘Memory’ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ก่อนจะเข้าประจำหน้าที่ในกองทัพเรือ

Image

รุกกี้เกิร์ลกรุป PURPLE K!SS จาก RBW เดินหน้าส่งผลงานพรีรีลีสที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘Can We Talk Again’ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเผยเสน่ห์อีกแบบที่แตกต่างไปจากพรีรีลีสแรกอย่าง My Heart Skip A Beat ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา

Image

5 กุมภาพันธ์

SECHSKIES เตรียมปล่อยผลงานใหม่ที่ได้ร่วมงานกับ ยูฮียอล ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘Don’t Look Back’ โดยเป็นผลงานแรกในรอบเกือบ 7 ปีที่ ยูฮียอล ได้แต่งให้กับศิลปินนอกสังกัด Antenna Music

Image

2 เกิร์ลกรุปเคป็อปอย่าง MOMOLAND และ (G)I-DLE ก็เตรียมปล่อยผลงานคอลแลปกับดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับโลกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ โดย MOMOLAND จะร่วมงานกับ Chromance โปรดิวเซอร์จากเยอรมันในเพลง ‘Wrap Me in Plastic’ เวอร์ชันใหม่ ส่วน (G)I-DLE ที่จะสานต่อความฮอตของเพลง ‘HWAA’ ด้วยโปรเจคต์รีมิกซ์กับ คู่ดีเจดูโอ้ Dimitri Vegas & Like Mike จากเบลเยียม

Image

Image

รุกกี้เกิร์ลกรุป aespa จาก SM Entertainment ก็จะปล่อยเพลง ‘Forever’ ซึ่งเป็นการรีเมคเพลงของ ยูยองจิน ที่ปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อปี 2000 โดยเพลงนี้พวกเธอจะได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ของเสียงร้องในอีกด้านที่แตกต่างไปจากเพลงเดบิวต์อย่าง Black Mamba

Image

8 กุมภาพันธ์

คิมอูซอก เตรียมคัมแบคผลงานโซโลชุดใหม่ที่กลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘2ND DESIRE [TASTY]’ พร้อมกับเพลงไตเติล Sugar

Image

12 กุมภาพันธ์

มาร์ค GOT7 เตรียมปล่อยผลงานแรกหลังจากสิ้นสุดสัญญากับ JYP Entertainment โดยเป็นการร่วมงานกับศิลปิน Sanjoy ในเพลง ‘One in a Million’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 นี้

15 กุมภาพันธ์

ศิลปินโซโล่สาว ชองฮา กับการเปิดฉากปี 2021 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยอัลบัมเต็มชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า ‘QUERENCIA’ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเพลงในอัลบัมกว่า 21 เพลง พร้อมกับเพลงไตเติล BICYCLE ที่จะถ่ายทอดเสน่ห์ของ ชองฮา ในอีกมุมหนึ่งออกมา

Image

CHECKMATE วง co-ed รุ่นใหม่ที่เดบิวต์ในปี 2020 ที่ผ่านมา จะกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘YOU’ ในวันที่ 15 นี้

Image

17 กุมภาพันธ์

TRI.BE วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จากการโปรดิวซ์ของโปรดิวเซอร์มือทอง ชินซาดง ไทเกอร์ กำลังจะเริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดย TRI.BE จะเดบิวต์ด้วยซิงเกิล ‘Da Loca’ ที่ LE สมาชิกวง EXID ได้ร่วมโปรดิวซ์ในเพลงนี้ด้วยเช่นกัน

Image

18 กุมภาพันธ์

อีกหนึ่งรุกกี้กรุปที่น่าจับตามองในช่วงต้นปี 2021 นี้กับบอยกรุป KINGDOM จากค่าย GF Entertainment ที่จะเดบิวต์ในเพลง ‘Excalibur’ พร้อมกับเรื่องราวบทแรกของ ‘7 ดินแดน 7 ราชา’

Image

19 กุมภาพันธ์

BTS เตรียมปล่อยอัลบัม ‘BE’ ในรูปแบบใหม่ โดยใช้ชื่อว่า ‘BE (Essential Edition)’ ซึ่งก็จะมีทั้ง 8 ซิงเกิลที่อยู่ในอัลบัม BE (Deluxe Edition)

Image

22 กุมภาพันธ์

การกลับมาของบอยกรุป SHINee ในรอบ 3 ปีที่มาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ด้วยเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Don’t Call Me’ โดยในอัลบัมนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 9 แทร็ค ซึ่งในระหว่างการถ่ายทอดสดของ ‘The Ringtone: SHINee Is Back’ SHINee ก็ได้แสดงเพลง Marry You เพลงบีไซด์จากอัลบัมชุดใหม่เป็นการอุ่นเครื่องแฟนๆ

Image

นอกจากนี้ยังมีศิลปินเคป็อปที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคที่วางไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ยังไม่มีรายละเอียดวันที่อย่างเป็นทางการอย่าง การคัมแบคของ คังดาเนียล รวมถึงโซโล่ของ I.M สมาชิกจาก MONSTA X ที่วางแผนปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในเดือนนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button