fbpx
News

สื่อรายงาน TREASURE ร่วมถ่ายทำรายการ ‘Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’ สัปดาห์นี้

ช่วงบ่ายวันนี้ สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า บอยกรุป TREASURE เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ตอนใหม่ในวันพรุ่งนี้

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ SPOTV News สื่อของเกาหลีได้รายงานว่า TREASURE รุกกี้บอยกรุปจาก YG Entertainment จะเข้าร่วมการอัดรายการ ‘Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’ ของ KBS ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการเข้าร่วมอัดรายการครั้งนี้ จะเป็นการร่วมรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ครั้งแรกของ TREASURE หลังจากการเดบิวต์เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังเป็นที่คาดหวังและตั้งตารอของแฟนๆ ที่จะได้โชว์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์จาก TREASURE

TREASURE ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘THE FIRST STEP : TREASURE EFFECT’ ออกมาเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับเพลงไตเติล MY TREASURE ที่สามารถขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงญี่ปุ่นแบบเรียลไทม์ และยังถูกเลือกให้เป็น 1 ในรุกกี้ไอดอลที่น่าจับตามองในปี 2021 นี้จากนิตยสาร TIME อีกด้วย

สำหรับวันออกอากาศของรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ที่ TREASURE จะเข้าร่วมนั้น ยังไม่ได้มีการตัดสินใจ รอติดตามได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button