fbpx
News

อีแดฮวี-ฮันฮยอนมิน เตรียมอำลาหน้าที่ใน M! Countdown – Mnet เปิดตัว MC คู่ใหม่

อีแดฮวี และ ฮันฮยอนมิน เตรียมอำลาหน้าที่เอ็มซีในรายการเพลงหลังทำหน้าที่ดำเนินรายการให้กับ M! Countdown มานานเกือบ 2 ปี

ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ Mnet ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงการอำลาหน้าที่เอ็มซีใน M! Countdown ของ อีแดฮวี AB6IX และ ฮันฮยอนมิน ที่จะทำหน้าที่ในรายการวันนี้เป็นวันสุดท้าย พร้อมกับเปิดตัว MC คู่ใหม่ที่ได้ มิยอน (G)I-DLE และ นัมยุนซู มารับหน้าที่นี้ต่อ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อีแดฮวี และ ฮันฮยอนมิน จะอำลาจากการทำหน้าที่เอ็มซีของรายการหลังจากการออกอากาศในวันนี้ ซึ่ง มิยอน (G)I-DLE และ นายแบบ-นักแสดง นัมยุนซู จะมารับหน้าที่เป็นเอ็มซีคู่ใหม่ โดยในสัปดาห์หน้ารายการจะงดออกอากาศเนื่องจากเป็นเทศกาลปีใหม่เกาหลี และเอ็มซีคู่ใหม่จะเริ่มต้นทำหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้”

สำหรับ อีแดฮวี AB6IX และ ฮันฮยอนมิน ได้เริ่มต้นทำหน้าที่เป็นเอ็มซีให้รายการ M! Countdown มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2019 ซึ่งก็นับเป็นเวลากว่า 1 ปี 9 เดือนแล้ว และเช่นเดียวกับคู่ของ อีแดฮวี และ ฮันฮยอนมิน ที่เป็นคู่เอ็มซีที่มีอายุเท่ากัน โดยทั้ง มิยอน (G)I-DLE และ นัมยุนซู เองก็เปิดในปี 1997 เช่นเดียวกันทั้ง 2 คน

รอติดตามชมเสน่ห์และเคมีของ มิยอน (G)I-DLE และ นัมยุนซู ที่จะเริ่มต้นทำหน้าที่ MC ในรายการ M! Countdown ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button