fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮวังอินยอบ→ฮันซอจุน True Beauty ‘มันเป็นความรักที่มากมายเหลือเกิน’

True Beauty หนึ่งในซีรีสืเกาหลีที่สร้างความสดใสให้กับช่วงต้นปี 2021 ได้มาถึงฉากสุดท้ายของเรื่องแล้ว แต่เรื่องราว ความประทับใจ และความรู้สึกหลายๆอย่างยังคงตกข้างอยู่ในหัวใจของผู้ชม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือความรู้สึกที่มีต่อตัวละคร ‘ฮันซอจุน’

จากบทบาท ‘ฮันซอจุน’ ทำให้ ฮวางอินยอบ กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ถูกจับตามองอย่างมากจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลี กับคาแรคเตอร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และความลึกของความรู้สึกที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้จากการแสดงของเขา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในบทบาทของ ‘ฮันซอจุน’ เขาได้ทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับการถ่ายทอดตัวละคร ที่มีทั้งความแข็งกร้าว ความจริงใจ ความเสียสละ และความอบอุ่น จนทำให้ ‘ฮันซอจุน’ เป็นผู้ชายที่หลายๆ คนหลงรัก

ฮวังอินยอบ ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาต่อกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากผลงานในเรื่องนี้ว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆ ครับ ที่ให้ความรักและอินไปกับตัวละคร ‘ซอจุน’ มันเป็นความรักที่มากมายเหลือเกิน ผมคิดว่าความรู้สึกนี้คงกลายเป็นความทรงจำที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ”

จากความนิยมที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดคำพูดที่บอกว่า ‘ซอจุน’ เป็นบทแห่งชีวิตของ ฮวังอินยอบ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเข้าหลังจากนี้ไปตลอดกาล ซึ่งสำหรับตัวเขาเองในตอนนี้ก็ยังคงคิดถึงตัวละครตัวนี้อยู่

“ผมคิดว่าตัวเองก็คงคิดถึง ‘ซอจุน’ ไปอีกนานเลยครับ และภาพของ ‘ซอจุน’ ก็คงจะติดตัวผมไปอีกพักใหญ่ๆ ตัวละครตัวนี้ผมได้ถ่ายทอดออกมาอย่างจริงใจที่สุด มากเท่ากับที่ผมรู้สึกชอบในตัวละครนี้ และความรู้สึกนี้ทำให้ผมมีความสุขและสนุกไปกับการถ่ายทำในแต่ละวันครับ”

ฮวังอีนยอบ ได้ทิ้งท้ายว่า

“ถึงแม้ True Beauty จะจบลงแล้ว แต่ผมก็หวังว่ามันจะเป็นซีรีส์เรื่องหนึ่งที่อยู่ในความทรงจำ และถูกคิดถึงเมื่อเวลาผ่านไป เป็นเหมือนบันทึกความทรงจำที่งดงาม

จากนี้และต่อไปในอนาคต ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนได้ประทับใจนบทบาทของผม ได้โปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักที่มอบให้กับ ‘True Beauty’ นะครับ”

รับชมซีรีส์ True Beauty พร้อมซับไทย กันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button