fbpx
HALLYU K PICKS!News

แจฮยอน NCT • พัคฮเยซู เล่าความรู้สึกต่อตัวละครในซีรีส์ใหม่ ‘Dear.M’

โปรเจคต์ซีซันใหมของเว็บดราม่า Love Playlist ที่ถูกนำมาขยายเรื่องราวเป็นละครทางโทรทัศน์ในชื่อ Dear.M เพื่อออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ใกล้จะลงจอให้หลายๆ คนได้รับชมกันแล้วในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องได้มาเล่าถึงความรู็สึกต่อตัวละครของพวกเขาที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ

‘Dear.M’ จะเล่าเรื่องราวของการตามหาบุคคลลึกลับ ‘M’ ที่อยู่ในมหาลัย หลังจากที่ชื่อย่อของเค้าถูกโพสต์ขึ้นบนเว็บบอร์ดนักศึกษาของมหาวิทยาลัยซอยอน พร้อมกับเรื่องราวที่ทำให้หลายๆ คนต้องตื่นตัวจากเรื่องซุบซิบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ ‘M’ ซึ่งนำแสดงโดย แจฮยอน NCT, พัคฮเยซู, โนจองอึย และ แบฮยอนซอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่ได้รับความสนใจมากคือการมานำแสดงในเรื่องนี้ของ พัคฮเยซู และ แจฮยอน สมาชิกวง NCT ที่ประเดิมผลงานด้านการแสดงแบบเต็มตัวในเรื่องนี้ ซึ่งในคลิปล่าสุดของ Dear.M ทั้ง 2 คนได้เล่าถึงตัวละครของทั้งคู่ให้กับแฟนๆ ได้ทำความรู้จักกัน

 พัคฮเยซู ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใส และได้อธิบายถึงคาแร็คเตอร์ ‘มาจูอา’ ที่เธอรับบทว่า

“อย่างแรกเลย มาจูอา เป็นคนที่มีความร่าเริงและเต็มไปด้วยพลังบวกค่ะ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่ทำให้ทุกคนรอบตัวเธอมีรอยยิ้มอยู่เสมอ

ฉันเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ด้วยการอ่านบทของตัวเองที่บ้าน และฉันก็ได้หวังว่าการถ่ายทำนั้นจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งเวลาก็ผ่านไปมากแล้ว และตอนนี้พวกเราก็กำลังเริ่มถ่ายทำกันอยู่ พวกเราอยู่ในวิทยาลัยที่สวยงามแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของใบไม้ที่ร่วงลงมา และสีสันของฤดูใบไม้ร่วงที่งดงาม ทำให้ฉันก็รู้สึกเพลิดเพลินกับการถ่ายทำมากในขณะที่ได้สัมผัสบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงเช่นนี้ค่ะ

ก่อนหน้านี้ และฉันได้ถ่ายในฉากกับ มินโฮ (รับบทโดย แจฮยอน NCT) กันเพียงแค่ 2 คน และเพิ่งได้ถ่ายทำฉากของพวกเรา 6 คนเป็นครั้งแรก มี ยอง (รับบทโดย อูดาบี), มกจิน (รับบทโดย อีจินฮยอก), จีมิน (รับบทโดย โนอึยจอง), ฮานึล (รับบทโดย แบฮยอนซอง), มินโฮ และ จูอา มันสนุกมากเลยค่ะเวลาพวกเราได้อยู่รวมกัน! และทำให้ฉันคาดหวังถึงการถ่ายทำที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ”

ก่อนที่จะส่งไม้ต่อมาให้กับอีกหนึ่งนักแสดงนำอย่าง แจฮยอน NCT ที่ได้อธิบายตัวละคร ‘ชามินโฮ’ ว่าเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและมีความกล้าหาญ แต่ก็ยังมีมุมที่จริงจังมากอยู่ภายใน

แจฮยอน ได้เล่าว่า “ในบรรดากลุ่มเพื่อของเขา มีเพื่อนผู้หญิงชื่อว่า ‘มาจูอา’ ที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปีอยู่ด้วยครับ

พวกเราถ่ายทำกันมาแล้ว 3 วันครับ ก่อนหน้านั้นผมก็คิดทบทวนเกี่ยวกับตัวละคร ชามินโฮ อยู่นานในระหว่างที่กำลังอ่านบทละคร และอ่านบทของผมไปพร้อมๆ กัน ในตอนนี้ที่เรากำลังถ่ายทำกันอยู่ ผมเริ่มรู้สึกเหมือนว่าได้รู้จักกับ ‘ชามินโฮ’ มากยิ่งขึ้นครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=YaR03KC7cbo&feature=emb_title

โดยซีรีส์ Dear.M จะออกอากาศทางสถานี KBS 2TV ในช่วงของละครพิเศษวันศุกร์ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 23.10 น. ตามเวลาเกาหลี และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ viu

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button